พรีวิว บุนเดสลีก้า : แอร์เบ ไลป์ซิก vs เอฟซี โคโลญจน์

พรีวิว บุนเดสลีก้า

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : แอร์เบ ไลป์ซิก vs เอฟซี โคโลญจน์

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 02.30 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อ 1.25

สนาม : เร้ดบูลล์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แอร์เบ ไลป์ซิก : ไลป์ซิก สามารถคว้าชัยได้ถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุด โดยเกมที่ไม่ชนะก็คือเกมล่าสุดที่พวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค มา 2-3 ซึ่งในนัดนี้ โดเมนิโก้ เทเดสโก้ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์เซล ฮัลสเตนแบร์ก ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ ไทเลอร์ อดัมส์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กับ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง อังเดร ซิลวา ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

เอฟซี โคโลญจน์ : แพะบ้ามีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ไฟร์บวร์ก ไปได้ 1-0 ซึ่งในเกมนี้ สเตฟเฟ่น เบาม์การ์ต เทรนเนอร์ของทีม มีเพียงต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ ยูเลี่ยน ชาบ็อต และ อองโตนี่ โมเดสต์ ส่วนคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก มาร์ค อุธ , ออนเดรย์ ดูด้า และ โฟลเรียน ไคนซ์ จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง เซบาสเตียน แอนเดอร์สสัน ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แอร์เบ ไลป์ซิก ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , เอฟซี โคโลญจน์ ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอร์เบ ไลป์ซิก (3-4-2-1) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK) , วิลลี่ ออร์บาน , โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง , ยอสโก้ กวาร์ดิโอล , ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ , คอนราด ไลเมอร์ , เควิน คัมเพิ่ล , แองเจลิโน่ , คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู , เอมิล ฟอร์สเบิร์ก , อังเดร ซิลวา

เอฟซี โคโลญจน์ (4-2-3-1) : มาร์วิน ชว้าบ (GK) , เบนโน่ ชมิทซ์ , ลูก้า คีเลี่ยน , ติโม ฮูเบอร์ส , โยนาส เฮคเตอร์ , เอลลีส ชกีรี่ , ซาลีห์ ออซคาน , มาร์ค อุธ , ออนเดรย์ ดูด้า , โฟลเรียน ไคนซ์ , เซบาสเตียน แอนเดอร์สสัน

 

วิเคราะห์ : ไลป์ซิก กำลังไปได้สวยภายใต้ เทเดสโก้ หลังจากสามารถคว้าชัยได้ถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุด โดยถ้าไม่นับเกมที่แพ้ บาเยิร์น แบบหวุดหวิด 4 นัดที่ชนะพวกเขายิงไปถึง 10 ประตู และเสียแค่ลูกเดียว ขณะที่ โคโลญจน์ แม้ฤดูกาลนี้จะมาดีกว่าที่คาด แต่ผลงานของพวกเขาก็ยังไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไหร่ อย่าง 4 เกมที่ผ่านมาก็เอาชนะได้เพียงเกมเดียว งานนี้เลยเชื่อว่า ไลป์ซิก จะไม่พลาด 3 แต้ม อย่างไรก็ตาม ถ้ามองถึงเรื่องสกอร์ ด้วยความที่ โคโลญจน์ ก็ไม่ธรรมดา ท้ายที่สุดเจ้าถิ่นอาจจะได้แค่เบียดชนะเท่านั้น

 

ผลที่คาด : แอร์เบ ไลป์ซิก ชนะ 2-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก : โรงงานผลิตยอดแข้งแห่งวงการลูกหนัง

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก