พรีวิว บุนเดสลีก้า : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

บุนเดสลีก้า พรีวิว

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21.30 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5

สนาม : โอลิมเปีย สตาดิโอน

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : หญิงชรามีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มา 0-2 ซึ่งในนัดนี้ พาล ดาร์ได กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส คลุนเทอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี เดดริค โบยาต้า ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ จอร์แดน โตรูนาริก้า และ เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก มาร์โค่ ริชเทอร์ , ซวต เซอร์ดาร์ และ มักซิมิเลี่ยน มิทเทิ่ลสตัดท์ จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง คริสตอฟ เปียเท็ค ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น : ห้างขายยาเพิ่งกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งในเกมล่าสุดเหนือ เรอัล เบติส 4-0 ในยูโรปา ลีก หลังจากก่อนหน้านั้นพวกเขาไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกัน ซึ่งในเกมนี้ เกราร์โด้ เซอัวเน่ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ , ชาร์ลส์ อรานกีซ , แพทริค ชีค , คาริม เบลลาราบี , ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ และ มิตเชล บัคเกอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก มูสซ่า ดิยาบี้ กับ เปาลินโญ่ จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง ลูคัส อลาริโอ้ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-2-3-1) : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ (GK) , ปีเตอร์ เปคาริค , มาร์ตอน ดาร์ได , นิคลาส สตาร์ค , มาร์วิน แพลทเท่นฮาร์ดท์ , วลาดิเมียร์ ดาริด้า , ซานติอาโก้ อัสซาซิบาร์ , มาร์โค่ ริชเทอร์ , ซวต เซอร์ดาร์ , มักซิมิเลี่ยน มิทเทิ่ลสตัดท์ , คริสตอฟ เปียเท็ค

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-5-1) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) , เจเรมี่ ฟริมปง , โยนาธาน ทาห์ , เอ็ดมอนด์ แทปโซบา , ดาเล่ย์ ซิงค์กราเว่น , มูสซ่า ดิยาบี้ , โฟลเรียน เวียร์ตซ์ , นาเดียม อามิรี่ , โรเบิร์ต อันดริช , เปาลินโญ่ , ลูคัส อลาริโอ้

 

วิเคราะห์ : เลเวอร์คูเซ่น อาจจะชื่อชั้นเหนือกว่าพอสมควร แต่ชั่วโมงนี้บอกเลยว่าสามารถออกได้ทุกหน้า เพราะห้างขายยาฟอร์มในช่วงหลังไม่ดีเลย หลังจากคว้าชัยได้แค่นัดเดียวจาก 6 นัดหลังสุด และไม่ชนะในลีกมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ขณะที่ แฮร์ธ่า 4 นัดที่ผ่านมาสามารถเอาชนะได้ถึง 3 นัด แต่เอาล่ะ ชัยชนะแบบสวยงามของทีมเยือนในเกมล่าสุด น่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเขาได้มาก และถ้าเทียบเรื่องทรงบอล ก็ต้องให้ทางฝั่งทีมของเซอัวเน่ที่ดูดีกว่า ฉะนั้น แม้ผลงานในช่วงหลังจะเป๋ๆ แต่งานนี้ยังเชื่อว่า เลเวอร์คูเซ่น จะสามารถเบียดเอา 3 แต้มไปได้ในตอนท้าย

 

ผลที่คาด : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 2-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : อาจยังไม่สาย : โอซิลกับโอกาสกู้ชื่อใหม่ในเฟเนร์บาห์เช่

โอซิล