พรีวิว บุนเดสลีก้า : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 21.30 .

ถ่ายทอดสด : Fox Sports 3 , PPTV HD

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5

สนาม : โอลิมเปีย สตาดิโอน

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แม็ทธิว เล็คกี้ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี รูเน่ ยาร์สไตน์ ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแดนกลาง มาร์โก กรูยิช จะยืนต่ำรับหน้าที่ขึ้นเกมจากแดนหลัง ขณะที่สามประสานในแนวรุกจะเป็น มาริอุส โวล์ฟ , โดดี้ ลูเกบากิโย และ วลาดิเมียร์ ดาริด้า ส่วนในในแดนหน้า จะมีหัวหอกตัวเก๋าอย่าง เวดัด อิบิเซวิช คอยปั่นป่วนคู่แข่ง

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : เสมอ 1 แพ้ 4

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด โธมัส เดลานี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ ปาโก้ อัลกาเซร์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก จะมี มาร์โก รอยส์ คอยปั้นเกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย จาดอน ซานโช่ กับ ธอร์ก็อง อาซาร์ ที่ประจำการอยู่ทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมดัน ยูเลี่ยน บรันด์ท ขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าหากหัวหอกสแปนิชฟิตกลับมาไม่ทัน

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-2-3-1) : โธมัส คราฟต์ (GK) , ลูคัส คลุนเทอร์ , จอร์แดน โตรูนาริก้า , นิคลาส สตาร์ค , มักซิมิเลี่ยน มิตเทิลสตัดท์ , มาร์โก กรูยิช , ออนเดรย์ ดูด้า , มาริอุส โวล์ฟ , โดดี้ ลูเกบากิโย , วลาดิเมียร์ ดาริด้า , เวดัด อิบิเซวิช

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : โรมัน เบอร์กี้ (GK) , อัชราฟ ฮาคิมี่ , มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ , มานูเอล อคานจี , นิโก้ ชูลซ์ , อักเซล วิตเซล , ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล , จาดอน ซานโช่ , มาร์โก รอยส์ , ธอร์ก็อง อาซาร์ , ยูเลี่ยน บรันด์ท

 

วิเคราะห์ : เกมนี้จะเป็นการประเดิมคุม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน นัดแรกของ คลิ้นส์มันน์ หลังจากพวกเขาแพ้ในลีกมา 4 เกมติดภายใต้การนำของกุนซือคนก่อน และเมื่อเป็นการเล่นในบ้านด้วยแล้ว ศึกนี้พลพรรคหญิงชราลงสนามด้วยความฮึกเหิมแน่นอน ส่วนทาง ดอร์ทมุนด์ แม้ผลงานในช่วงหลังจะไม่ดีเช่นกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นการเจอกับของแข็งทั้งสิ้น และเชื่อว่าน่าจะสามารถกลับมาคืนฟอร์มได้เมื่อเจอกับทีมที่เล็กกว่า ดังนั้น แม้งานนี้จะไม่ง่ายนักสำหรับเสือเหลือง แต่ก็คิดว่าพวกเขาดีพอที่จะเบียดเอาชนะไปได้จากคุณภาพที่เหนือกว่า

 

ผลที่คาด : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2-1