พรีวิว บุนเดสลีก้า : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

บุนเดสลีก้า

พรีวิว บุนเดสลีก้า : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

วันที่ : วันที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 23.30 น.

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5
สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค
ถ่ายทอดสด : PPTV 36

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
ทัพเสือเหลืองจะไม่มี ทอม รอธ , นิคลาส ซูเล่ , เฟลิกซ์ พัสส์ลัค และ เซบาสเตียน อัลแลร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นช่วงปรีซีซั่นชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้งาน ดอนเยลล์ มาเล็น, มาร์โก้ ร๊อยส์ และ คาริม อเดเยมี่ เป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าเป็นดาวรุ่งอย่าง ยูซูฟา มูโกโก้

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น
ฝั่งห้างยาในฐานะทีมเยือนมีแค่ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ และ อามีน อัลลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บสองรายเท่านั้น เรื่องฟอร์มการเล่นปรีซีซั่นพวกเขาชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้สามแนวรุกอย่าง มุสซ่า ดิอาบี้, ซาดาร์ อัซมูน และ อดัม โลเช็ค ส่วนหน้าเป้ายังคงเป็น ปาทริค ชิค ล่าตาข่ายเช่นเดิม

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ดอร์ทมุนด์ แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 2-5
เลเวอร์คูเซ่น แพ้ ดอร์ทมุนด์ 3-4
ดอร์ทมุนด์ ชนะ เลเวอร์คูเซ่น 3-1
เลเวอร์คูเซ่น ชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-1
เลเวอร์คูเซ่น ชนะ ดอร์ทมุนด์ 4-3

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : เกรกอร์ โคเบิล(GK) – โธมัส มูนิเยร์, มัทซ์ ฮุมเมิลส์, นิโค ชล็อตเตอร์เบ็ค, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – มาห์มูด ดาฮูด, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – ดอนเยลล์ มาเล็น, มาร์โก้ ร๊อยส์, คาริม อเดเยมี่ – ยูซูฟา มูโกโก้

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น : ลูคัส ฮราเด็คกี้(GK) – เยเรมี่ ฟริมปง, โอดิล็อง คอสซูนู, เอ็ดม็องต์ ตัปโซบา, มิตเชล บัคเกอร์ – โรเบิร์ต อันดริช, ชาร์ลส์ อารานกูอิซ – มุสซ่า ดิอาบี้, ซาดาร์ อัซมูน, อดัม โลเช็ค – ปาทริค ชิค

ทรรศนะ: เจ้าถิ่นเสือเหลืองเป๋ไปไม่น้อยไม่ว่าจะเรื่องฟอร์มการเล่นหรือจะเป็นสภาพทีมที่ต้องเสียตัวหลักในแดนหน้าไปด้วย ทำให้ต้องใช้ดาวรุ่งขึ้นมาเป็นความหวังในการทำประตู ในขณะที่ฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้ดีไปกว่ากันมากมาย คาดว่าเกมนี้จะเป็นที่สูสี แต่ทางห้างยาที่มีความพร้อมมากกว่าจะเอาชนะไปได้

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 2-1

ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ : แข้งใจแกร่งผู้เอาชนะมะเร็งร้ายถึง 2 หน

ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ : แข้งใจแกร่งผู้เอาชนะมะเร็งร้ายถึง 2 หน