พรีวิว บุนเดสลีก้า : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02.30 .

ถ่ายทอดสด : Fox Sports

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.5

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : ทีมเสือเหลืองมีผลงานในช่วงหลังที่ดรอปลงไปจนน่าตกใจ หลังจากพวกเขาแพ้รวดใน 2 นัดที่ผ่านมาแบบโดนคู่แข่งยิงไปกระจุยกระจาย ซึ่งในเกมนี้ ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยูเลี่ยน บรันด์ท และ มาร์โก รอยส์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ โธมัส เดลานี่ย์ ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต โดยในแดนกลาง เอ็มเร่ ชาน จะได้ออกสตาร์ทต่อเนื่อง ส่วนในแนวรุก ธอร์ก็อง อาซาร์ กับ จาดอน ซานโช่ จะปั้นเกมบุกร่วมกันตรงกลาง พร้อมวาง เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ไว้คอยปิดบัญชีในแดนหน้า

 

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต : อินทรีแดงดำกำลังอยู่ในช่วงที่ท็อปฟอร์ม โดย 5 นัดหลังสุดพวกเขาเอาชนะไปได้ถึง 4 ส่วนอีกเกมเป็นการเสมอ ซึ่งในนัดนี้ อาดี้ ฮุตเตอร์ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด มาร์โค รุสส์ และ ลูคัส ตอร์โร่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ ดาวิด อับราฮัม , บาส ดอสต์ และ เกลสัน แฟร์นานเดส ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก ทิโมธี แชนด์เลอร์ กับ ฟิลิป คอสติช จะคอยโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง ส่วนในแดนหน้า มิยาต กาซิโนวิช กับ อังเดร ซิลวา จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (3-4-1-2) : โรมัน เบอร์กี้ (GK) , มานูเอล อคานจี , ดาน-อักเซล ซากาดู , มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ , อัชราฟ ฮาคิมี่ , เอ็มเร่ ชาน , อักเซล วิตเซล , ราฟาเอล เกร์เรโร่ , ธอร์ก็อง อาซาร์ , จาดอน ซานโช่ , เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์

 

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต (4-4-2) : เควิน ทรัปป์ (GK) , อัลมามี่ ตูเร่ , มาโกโตะ ฮาเซเบะ , มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์ , เอวาน เอ็นดิชก้า , ทิโมธี แชนด์เลอร์ , โดมินิค โคห์ร , สเตฟาน อิลซานเกอร์ , ฟิลิป คอสติช , มิยาต กาซิโนวิช , อังเดร ซิลวา

 

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมมีผลงานในช่วงหลังที่สวนทางกันอย่างสิ้นเชิง โดยทาง ดอร์ทมุนด์ แพ้มา 2 นัดติดแบบโดนส่องไปถึง 7 ประตู ขณะที่ฝั่ง แฟรงค์เฟิร์ต คว้าชัยมา 2 เกมติดแบบกดคู่แข่งไปถึง 8 ลูก อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เสือเหลืองยังมีผลงานในบ้านที่แข็งแกร่งอยู่ จึงเชื่อว่างานนี้พวกเขาน่าจะสามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง แต่ถึงกระนั้น ด้วยฟอร์มการเล่นของทีมเยือนที่กำลังเข้าฝัก ทีมของ ฟาฟร์ คงจะต้องลิ้นห้อยแน่นอนกว่าจะได้ 3 คะแนนจากอินทรีแดงดำมา

 

ผลที่คาด : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 3-2