พรีวิว บุนเดสลีก้า : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์

พรีวิว บุนเดสลีก้า

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565 เวลา 23.30 .

ถ่ายทอดสด : PPTV HD

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.5/2

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : เสือเหลืองคว้าชัยได้เพียงนัดเดียวจาก 4 นัดหลังสุด โดยเกมที่แล้วพวกเขาบุกไปเสมอกับ เอาก์สบวร์ก มา 1-1 ซึ่งในนัดนี้ มาร์โค่ โรเซ กุนซือของทีม จะขาด โธมัส มูนิเยร์ , สเตฟเฟ่น ทิกเกส และ มาเตอู โมเรย์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ และ ราฟาเอล เกร์เรโร่ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ในรายของ โจวานนี่ เรย์น่า , มาร์โค่ รอยส์ , ดาน-อักเซล ซากาดู , มาร์เซล ชเมลเซอร์ และ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาลันด์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก จู๊ด เบลลิ่งแฮม , ยูเลี่ยน บรันด์ท และ ธอร์ก็อง อาซาร์ จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง ดอนเยลล์ มาเลน ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้า

อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ : บีเลเฟลด์ มีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 1 , เสมอ 1 และแพ้ 3 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ เอาก์สบวร์ก ไป 0-1 ซึ่งในเกมนี้ แฟรงค์ คราเมอร์ เทรนเนอร์ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นาธาน เด เมดิน่า , กอนซาโล่ คาสโตร , กีเยร์เม่ รามอส และ โยอาคิม นิลส์สัน ที่ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ในรายของ ยานนี่ เซอร์ร่า ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในเกมรุก มาซายะ โอกุงาวะ กับ แพทริค วิมเมอร์ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง ฟาเบียน โคลส ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะทั้ง 5 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : เกรเกอร์ โคเบล (GK) , มาริอุส โวล์ฟ , มานูเอล อคานยี่ , เอ็มเร่ ชาน , นิโค่ ชูล์ซ , อักเซล วิตเซล , มาห์มูด ดาฮูด , จู๊ด เบลลิ่งแฮม , ยูเลี่ยน บรันด์ท , ธอร์ก็อง อาซาร์ , ดอนเยลล์ มาเลน

อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ (4-5-1) : สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ (GK) , เซดริค บรุนเนอร์ , อันเดรส อันดราเด้ , อามอส พีเพอร์ , จอร์จ เบลโล่ , มาซายะ โอกุงาวะ , อเลสซานโดร ช็อปฟ์ , เซบาสเตียน วาซิเลียดิส , ฟาเบียน คุนเซ่ , แพทริค วิมเมอร์ , ฟาเบียน โคลส

 

วิเคราะห์ : แม้ฟอร์มของ ดอร์ทมุนด์ จะยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ทั้งยังมีปัญหาเรื่องสภาพทีม แต่วันนี้คู่แข่งของพวกเขาคือ บีเลเฟลด์ ที่คุณภาพเป็นรองเยอะ และชั่วโมงนี้ก็ไม่ได้มีผลงานที่ดีกว่ามาตรฐานของตัวเอง นอกจากนี้ สภาพความพร้อมของผู้มาเยือนน่าจะมีปัญหายิ่งกว่าเสือเหลืองซะอีก เพราะนักเตะหายไปพอๆกันแต่ไม่ได้มีขุมกำลังที่ใหญ่เท่า ฉะนั้น เมื่อบวกกับการเล่นที่ซิกนัล อิดูน่า พาร์คด้วยแล้ว งานนี้เชื่อว่าทีมของโรเซจะสามารถคว้า 3 แต้มได้แบบไม่ต้องลุ้นเหนื่อย

 

ผลที่คาด : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2-0

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ทีมรวมดาราโลก : ซูรินามชาติผู้ผลิตนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์

ซูรินาม