พรีวิว บุนเดสลีก้า เยอรมัน: โวลฟ์สบวร์ก – ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

พรีวิว บุนเดสลีก้า เยอรมัน: โวลฟ์สบวร์ก - ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

พรีวิว บุนเดสลีก้า เยอรมัน: โวลฟ์สบวร์กไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2023 เวลา: 00.30น.

สนาม: โฟล์คสวาเก้น อารีน่า

ถ่ายทอดสด: –

ราคาต่อรอง: เสมอ

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โวล์ฟสบวร์ก

เจ้าถิ่น “หมาป่าแห่งเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก รั้งอันดับ 9 ของตารางมี 39 คะแนนจากการชนะ 10 เสมอ 9 และแพ้ 8 ทีมของนิโก้ โควัช สถานการณ์ถึงว่าค่อนข้างลอยตัว เกมนี้จะไม่มี มาร์ตอล ฟรานยิช และลูคัส เมช่า ที่บาดเจ็บ ข่าวดีคือการได้ ริดเล่ บากู และปาทริค วิมเมอร์ พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมช่วยทีมได้อีกครั้ง

 

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ทีมเยือน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การคุมทีมของ ชาบี อลอนโซ่ กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจสุด ๆ มีอยู่ 43 คะแนนจากการชนะ 13 เสมอ 4 แพ้ 10 ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตาราง เกมนี้รอทดสอบความฟิต แพทริค ชีค, เอเซเกล ปาลาซิออส และนาเดียม อมิรี่ แต่เชื่อว่าจะมีการโรเตชั่นทีมเพราะมีโปรแกรมยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีม เลกสอง รออยู่

 

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

22/10/22 เลเวอร์คูเซ่น 2-2 โวล์ฟสบวร์ก

20/03/22 โวล์ฟสบวร์ก 0-2 เลเวอร์คูเซ่น

30/10/21 เลเวอร์คูเซ่น 0-2 โวล์ฟสบวร์ก

23/01/21 เลเวอร์คูเซ่น 0-1 โวล์ฟสบวร์ก

20/09/20 โวล์ฟสบวร์ก 0-0 เลเวอร์คูเซ่น

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

โวล์ฟสบวร์ก (4-3-3) : โคเอน กาสตีลส์, คีเลี่ยน ฟิสเชอร์, มักซ็องต์ ลาครัวซ์, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน, เปาโล โอตาวิโอ้, มัตเตียส สวานเบิร์ก, มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์, ยานนิค แกร์ฮาร์ดต์, ปาทริค วิมเมอร์, โอมาร์ มาร์มูช และยาคุบ คามินสกี้

 

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-2-1) : ลูคัส ฮราเด็คกี้, โอดิล็อง คอสซูนู, โยนาธาน ตาห์, เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา, เยเรมี่ ฟริมปง, โรเบิร์ต อันดริค, คาเร็ม เดมีร์บาย, ปิเอโร อินกาปี้, ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, มุสซ่า ดิยาบี้ และซาร์ดาร์ อัซมูน

 

ทรรศนะ: เจ้าถิ่นเหมือนปล่อยจอยเล่นไม่ค่อยจะชนะใคร พวกเขาแพ้ยาก แต่มักจะออกผลเสมอบ่อยจนเกินไป ส่วน เลเวอร์คูเซ่น เล่นได้อย่างมั่นใจฟอร์มดีเลยทีเดียว แต่มีเรื่องน่าห่วงเพราะบอลถ้วยยุโรปยุโรป้า ลีก ก็เป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ ทำได้แค่เสมอมาในบ้านเลกแรก คาดว่าจะมีการโรเตชั่นทีม แต่คุณภาพผู้เล่นก็ไม่ได้เป็นรองมากนัก เรตเปิดมาราคาเสมอ มองยากเพราะเป็นบอลสามหน้า แต่ยังเชื่อทีมเยือนมากกว่าน่าจะมีทีเด็ดและหวังผลถึงชนะได้

 

ฟันธง: อยู่ ห้างยา