พรีวิว บุนเดสลีก้า : โวล์ฟสบวร์ก vs ไมนซ์ 05

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : โวล์ฟสบวร์ก vs ไมนซ์ 05

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 00.00 .

ถ่ายทอดสด : Fox Sports

ราคาต่อรอง : โวล์ฟสบวร์ก ต่อ 0.5/1

สนาม : โฟล์คสวาเก้น อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โวล์ฟสบวร์ก : หมาป่าเมืองเบียร์กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังจาก 4 นัดหลังสุดพวกเขาสามารถเก็บชัยไปได้ถึง 3 ส่วนอีกนัดเป็นการเสมอ ซึ่งในเกมนี้ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ , วิลเลี่ยม และ อิกนาซิโอ้ กามาโช่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี มาริน พอนกราซิช ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแนวรุก ซาเวอร์ ชลาเกอร์ , ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ และ อัดเมียร์ เมห์เมดี้ จะผนึกกำลังกันปั้นเกมบุก ส่วนในแดนหน้า วูท เว็กฮอร์สท์ กับ เรนาโต้ สเตฟเฟ่น จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

ไมนซ์ 05 : ทีมเยือนมีผลงานในช่วงหลังที่กระเตื้องขึ้นมาเล็กน้อย หลังจากไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดแล้ว โดยเป็นการชนะ 1 เสมอ 1 ซึ่งในนัดนี้ อาคิม ไบเออร์ลอร์เซอร์ เทรนเนอร์ของทีม จะขาดเพียง สเตฟาน เบลล์ ที่มีอาการบาดเจ็บแค่รายเดียว นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแดนกลาง จะมีกัปตันทีม แดนนี่ ลัทซ่า ยืนคอนโทรลเกม ส่วนในแนวรุก เลวิน เอิซตูนาลี่ กับ โรบิน ไควสัน จะสร้างสรรค์เกมบุกอยู่ด้านหลังกองหน้าตัวเป้าอย่าง อดัม ซาไล

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : โวล์ฟสบวร์ก ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โวล์ฟสบวร์ก (4-1-3-2) : เคิน คาสตีลส์ (GK) , เควิน เอ็มบาบู , โรบิน คน็อคเค่อ , จอห์น แอนโธนี่ บรูคส์ , เฌโรม รุสซิญง , โฆซูฮา กีลาโวกี , ซาเวอร์ ชลาเกอร์ , ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ , อัดเมียร์ เมห์เมดี้ , วูท เว็กฮอร์สท์ , เรนาโต้ สเตฟเฟ่น

 

ไมนซ์ 05 (3-4-2-1) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK) , มุสซ่า เนียกาเต้ , เจฟฟรีย์ บรูม่า , เจเรเมียห์ เซนต์ จุสต์ , รีเดิ้ล บาคู , เลอันโดร บาร์เรย์โร่ มาร์ตินส์ , แดนนี่ ลัทซ่า , ดาเนี่ยล โบรซินสกี้ , เลวิน เอิซตูนาลี่ , โรบิน ไควสัน , อดัม ซาไล

 

วิเคราะห์ : หากดูจากฟอร์มการเล่นในช่วงหลังต้องบอกว่า โวล์ฟสบวร์ก เหนือกว่าหน่อยๆ อย่างไรก็ตาม จุดหนึ่งที่สำคัญคือหมาป่าเมืองเบียร์เพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มา ทำให้พวกเขาเสียเปรียบเรื่องความสดพอสมควร นอกจากนี้ ผลงานนอกบ้านของ ไมนซ์ ก็ไม่ได้ขี้เหร่เลย ดังนั้น แม้ดูแล้วเจ้าถิ่นจะเป็นต่อ แต่งานนี้เชื่อว่าทีมเยือนน่าจะมีคะแนนติดไม้ติดมือกลับบ้าน

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1