พรีวิว บุนเดสลีก้า : โวล์ฟสบวร์ก vs ไฟร์บวร์ก

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : โวล์ฟสบวร์ก vs ไฟร์บวร์ก

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564 เวลา 00.00 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : โวล์ฟสบวร์ก ต่อ 0.5

สนาม : โฟล์คสวาเก้น อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โวล์ฟสบวร์ก : หมาป่าเมืองเบียร์มีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 2 , แพ้ 1 โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปคว้าชัยเหนือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาได้ 1-0 ซึ่งในนัดนี้ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจฟฟรี่ย์ บรูม่า ที่ติดเชื้อโควิด-19 รวมถึงยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ วิลเลี่ยม , มาริน ปอนกราซิช , เฌโรม รุสซิญง และ อัดเมียร์ เมห์เมดี้ โดยในเกมรุก รีเดิ้ล บาคู กับ เรนาโต้ สเตฟเฟ่น จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง วูท เว็กฮอร์สท์ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

ไฟร์บวร์ก : ทีมเยือนมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 , เสมอ 1 , แพ้ 1 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ สตุ๊ตการ์ท ไปได้ 2-1 ซึ่งในเกมนี้ คริสเตียน ชไตรช์ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด ควอน ชาง ฮุน ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี อาเมียร์ อับราชี่ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ในรายของ ยานนิค ไคเทิ่ล , บาปติสต์ ซานตามาเรีย และ โยนาธาน ชมิด ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก วินเซนโซ่ กริโฟ่ กับ โรลันด์ ซาลไล จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง เออร์เมดิน เดมิโรวิช ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ไฟร์บวร์ก ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โวล์ฟสบวร์ก (4-5-1) : เคิน คาสตีลส์ (GK) , เควิน เอ็มบาบู , จอห์น แอนโธนี่ บรู๊คส์ , มักซ็องซ์ ลาครัวซ์ , เปาโล โอตาวิโอ้ , รีเดิ้ล บาคู , ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ , มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ , ซาเวอร์ ชลาเกอร์ , เรนาโต้ สเตฟเฟ่น , วูท เว็กฮอร์สท์

 

ไฟร์บวร์ก (3-4-2-1) : โฟลเรี่ยน มุลเลอร์ (GK) , ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ท , เคเวน ชล็อทเทอร์เบ็ค , มานูเอล กูลเด้ , คริสเตียน กึนเตอร์ , นิโคลัส เฮิฟเลอร์ , บาปติสต์ ซานตามาเรีย , ลูคัส คุบเลอร์ , วินเซนโซ่ กริโฟ่ , โรลันด์ ซาลไล , เออร์เมดิน เดมิโรวิช

 

วิเคราะห์ : ถ้าว่ากันในช่วงหลัง ต้องบอกว่าฟอร์มของ โวล์ฟสบวร์ก ดูเหนือกว่านิดหน่อย หลังจากพวกเขาเอาชนะมาแล้วสองนัดรวด แบบเก็บคลีนชีตได้ทั้งสองนัด ส่วนทาง ไฟร์บวร์ก แอบมีแผ่วลงเล็กน้อยหลังจากพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสองสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม ด้วยผลงานโดยรวมที่ทีมของชไตรช์แสดงให้เห็นในช่วงสองเดือนหลัง บวกกับความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นจากชัยชนะในเกมที่แล้ว งานนี้เชื่อว่าทีมเยือนน่าจะมี 1 แต้มกลับบ้านเป็นอย่างน้อย

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1