พรีวิว บุนเดสลีก้า : โวล์ฟสบวร์ก vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : โวล์ฟสบวร์ก vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564 เวลา 20.30 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ เสมอ

สนาม : โฟล์คสวาเก้น อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โวล์ฟสบวร์ก : หมาป่าเมืองเบียร์มีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเอาชนะ สตุ๊ตการ์ท มาได้ 3-1 ซึ่งในนัดนี้ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เรนาโต้ สเตฟเฟ่น ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง เฌโรม รุสซิญง ที่ยังไม่ฟิต ขณะที่ในรายของ โฆซูฮา กีลาโวกี และ อัดเมียร์ เมห์เมดี้ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมี มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ คอยขับเคลื่อนเกม ริมเส้นทั้งสองฝั่งใช้ รีเดิ้ล บาคู กับ ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ ขึ้นเกมบุก พร้อมวาง วูท เว็กฮอร์สท์ ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : ทีมเสือเหลืองมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 และแพ้ 2 เช่นเดียวกัน โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน ไปได้ 2-0 ซึ่งในเกมนี้ เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ของทีม จะขาด อักเซล วิตเซล , ดาน-อักเซล ซากาดู , มาร์เซล ชเมลเซอร์ และ ยูสซูฟา มูโกโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ที่ติดโทษแบน โดยในแนวรุก จาดอน ซานโช่ , มาร์โก รอยส์ และ โจวานนี่ เรย์น่า จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาลันด์ ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ดอร์ทมุนด์ ชนะทั้ง 5 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โวล์ฟสบวร์ก (4-5-1) : เคิน คาสตีลส์ (GK) , เควิน เอ็มบาบู , จอห์น บรูคส์ , มักซ็องซ์ ลาครัวซ์ , เปาโล โอตาวิโอ้ , รีเดิ้ล บาคู , มักซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์ , มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ , ซาเวอร์ ชลาเกอร์ , ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ , วูท เว็กฮอร์สท์

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : มาร์วิน ฮิทซ์ (GK) , มาเตอู โมเรย์ , มานูเอล อคานจี , เอ็มเร่ ชาน , ราฟาเอล เกร์เรโร่ , โธมัส เดลานี่ย์ , มาห์มูด ดาฮูด , จาดอน ซานโช่ , มาร์โก รอยส์ , โจวานนี่ เรย์น่า , เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาลันด์

 

วิเคราะห์ : ชั่วโมงนี้ทั้งสองทีมใกล้เคียงกันมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพทีมหรือฟอร์มการเล่น อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นความแตกต่างในนัดนี้คือเรื่องของสภาพขุมกำลัง เพราะทีมเสือเหลืองขาดนักเตะตัวหลักไปมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของ ฮุมเมิ่ลส์ ฉะนั้น งานนี้มองว่าหมาป่าเมืองเบียร์ดีเกินกว่าที่จะเป็นฝ่ายปราชัย และอาจจะจบลงด้วยผลเสมอ หรือถ้าต้องเลือกผู้ชนะ คิดว่าฝั่งเจ้าถิ่นดูมีโอกาสมากกว่าด้วยซ้ำ

 

ผลที่คาด : เสมอ 2-2