พรีวิว บุนเดสลีก้า : โวล์ฟสบวร์ก vs ฮอฟเฟ่นไฮม์

พรีวิว บุนเดสลีก้า

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : โวล์ฟสบวร์ก vs ฮอฟเฟ่นไฮม์

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 21.30 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ เสมอ

สนาม : โฟล์คสวาเก้น อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โวล์ฟสบวร์ก : หมาป่าเมืองเบียร์มีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมที่แล้วพวกเขาบุกไปเอาชนะ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต มาได้ 2-0 ซึ่งในนัดนี้ โฟลเรี่ยน โคห์เฟลด์ท กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เปาโล โอตาวิโอ้ , วิลเลี่ยม และ มิคกี้ ฟาน เดอ เวน ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ ซาเวอร์ ชลาเกอร์ และ ลูคัส เอ็นเมชา ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก อัสเตอร์ วรานซิค กับ มักซ์ ครูเซ่ จะช่วยกันสร้างเกมบุก พร้อมวาง โยนาส ไวน์ด ไว้หาจังหวะปิดบัญชีในแดนหน้า

ฮอฟเฟ่นไฮม์ : หลังจากแพ้มา 4 เกมติดต่อกัน ในที่สุด ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็กลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งในนัดที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ไปได้ 2-0 ซึ่งในเกมนี้ เซบาสเตียน โฮเนสส์ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด เออร์มิน บิซัคซิช และ โรเบิร์ต สคอฟ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี โฟลเรี่ยน กริลลิทช์ และ เดนนิส ไกเกอร์ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ มาร์โก้ จอห์น และ คริส ริชาร์ดส์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ กับ อังเดรย์ ครามาริช จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง จอร์จินิโอ รุตเตอร์ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : โวล์ฟสบวร์ก ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โวล์ฟสบวร์ก (3-4-2-1) : เคิน คาสตีลส์ (GK) , จอห์น บรูคส์ , มักซ็องซ์ ลาครัวซ์ , เซบาสเตียน บอร์นาว , รีเดิ้ล บาคู , ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ , มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ , เรนาโต้ สเตฟเฟ่น , อัสเตอร์ วรานซิค , มักซ์ ครูเซ่ , โยนาส ไวน์ด

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-4-2-1) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK) , สเตฟาน พอสช์ , เควิน โฟ้กท์ , เบนจามิน ฮุบเนอร์ , พาเวล คาเดราเบ็ค , เซบาสเตียน รูดี้ , เดียดี้ ซามาสเซคู , ดาวิด รวม , คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ , อังเดรย์ ครามาริช , จอร์จินิโอ รุตเตอร์

 

วิเคราะห์ : แม้โดยรวม ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะดูเหนือกว่า แต่ถ้าวัดจากชั่วโมงนี้ต้องบอกว่า โวล์ฟสบวร์ก ไม่ได้เป็นรองเลย เพราะทีมเยือนเพิ่งกลับมาเอาชนะได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 นัดเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ขณะที่หมาป่าเมืองเบียร์คว้าชัยมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน พร้อมยิงคู่แข่งไปถึง 6 ประตู นอกจากนี้ โฮเนสส์ ยังมาเสียตัวหลักเพิ่มอีก 2 รายจากการสะสมใบเหลืองครบในนัดที่ผ่านมาด้วย ฉะนั้น เมื่อบวกกับการเล่นที่โฟล์คสวาเก้น อารีน่า งานนี้เชื่อว่า โวล์ฟสบวร์ก จะมี 1 แต้มเป็นอย่างน้อย

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : เกาะกระแส Krung Thep : 10 สโมสรดังเปลี่ยนชื่อใหม่

สโมสรเปลี่ยนชื่อ