พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs แวร์เดอร์ เบรเมน

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs แวร์เดอร์ เบรเมน

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 เวลา 23.30 .

ถ่ายทอดสด : Fox Sports 3

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5/1

สนาม : เบย์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น : ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชาร์ลส์ อรานกิซ , ดาเล่ย์ ซิงกราเว่น และ เลออน ไบลี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ เวนเดลล์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมี ไค ฮาเวิร์ตซ์ คอยสร้างสรรค์เกมบุก ส่วนสามประสานในแนวรุก จะเป็น เควิน โฟลลันด์ , ลูคัส อลาริโอ้ และ นาเดียม อามิรี่

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

แวร์เดอร์ เบรเมน : ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ท เทรนเนอร์ของทีม จะขาดผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บอยู่อย่าง ฟิน บาร์เทิลส์ , ลุดวิก ออกุสตินส์สัน , เควิน โมห์วัลด์ , นิคลาส ฟูลล์ครุก และ นิคลาส มอยซานเดอร์ ขณะที่ในรายของ ยูยะ โอซาโกะ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง นูริ ซาฮิน จะรับหน้าที่คุมจังหวะเกม ส่วนริมเส้นทั้งสองฝั่ง จะใช้ มิลอต ราชิก้า กับ เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ท ลงโจมตี และมีหัวหอกดาวรุ่งอย่าง จอช ซาร์เจนท์ คอยล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , เบรเมน ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (3-4-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) , โยนาธาน ทาห์ , สเวน เบนเดอร์ , ลาร์ส เบนเดอร์ , มิตเชลล์ ไวเซอร์ , เคเร็ม เดมีร์บาย , ไค ฮาเวิร์ตซ์ , ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ , เควิน โฟลลันด์ , ลูคัส อลาริโอ้ , นาเดียม อามิรี่

 

แวร์เดอร์ เบรเมน (4-5-1) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK) , มิชาเอล ลัง , โอเมอร์ ท็อปรัค , มิลอส เวลจ์โควิช , มาร์โค ฟรีเดิล , มิลอต ราชิก้า , มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์ , นูริ ซาฮิน , ดาวี่ คลาสเซ่น , เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ท , จอช ซาร์เจนท์

 

วิเคราะห์ : แม้ เลเวอร์คูเซ่น จะมีผลงานในช่วงหลังที่ไม่ดีเลย แต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกเขาต้องปะทะกับทีมใหญ่แทบทั้งสิ้น ซึ่งการโคจรมาเจอกับ เบรเมน ที่ในเวลานี้สภาพทีมค่อนข้างมีปัญหา และฟอร์มในช่วงหลังก็ไม่ค่อยดีเช่นกัน จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับทีมของ บอสซ์ ในการปลดล็อคคว้าชัยนัดแรกในรอบ 4 เกมหลัง เมื่อบวกกับการได้เล่นในบ้านด้วยแล้ว งานนี้ห้างขายยาน่าจะสามารถเบียดเอาชนะนกนางนวลได้สำเร็จ

 

ผลที่คาด : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 2-1