พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs ฟอร์ตูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

 


พรีวิว
บุนเดสลีก้า :  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs ฟอร์ตูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

 

วันที่:วันอาทิตย์ที่  26 มกราคม2563 เวลา00.00 น.

 

ถ่ายทอดสด: Fox Sports HD(680)

 

สนาม :ไบ อารีน่า

 

ราคาบอล :เลเวอร์คูเซ่น ต่อ ลูกควบ

 

ผลงานพบกัน  5 นัดหลัง

 

24/08/19 ดุสเซลดอร์ฟ เเพ้ เลเวอร์คูเซ่น 1 – 3

18/02/19 เลเวอร์คูเซ่น ชนะ ดุสเซลดอร์ฟ 2 – 0

26/09/18 ดุสเซลดอร์ฟ แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 1 – 2

16/01/14 เลเวอร์คูเซ่น ชนะ ดุสเซลดอร์ฟ 4 – 0

30/03/13 ดุสเซลดอร์ฟ แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 1 – 4

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

เลเวอร์คูเซ่น : เกมนี้นายห้างขายยาจะไม่มี ชาร์ลส์ อรานกุซ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ เอเซเควี่ยล ปาลาซิออส ที่ติดโทษแบน ส่วน เปาลินโญ่ ต้องกลับไปรับใช้ทีมชาติ ทางด้าน เลออน ไบญี่  เเละ เวนเดลล์ เป็นสองรายที่ต้องรอทดสอบความฟิตอีกทีว่าจะลงเล่นไหวหรือไม่ ทำให้การจัดทัพของ ปีเตอร์ บอสซ์ เทรนเนอร์ของทีมคงต้องวางแท็กติกตามสถานการณ์ไปก่อน

   

 

ดุสเซลดอร์ฟ :เคนาน คารามาน กับ แซค สเตฟเฟ่น เป็นสองแข้งที่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมแน่นอนเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน ฌอน ซิมเมอร์ ต้องรอทดสอบความฟิตอีกทีว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ คาดว่าการจัดทัพของกุนซืออย่าง    ฟรีดเฮล์ม ฟุงเคิ่ล คงจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี รูเวน เฮนนิ่งส์ ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าเหมือนเดิม

      

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ฮราเด็กกี้ – ลาร์ส เบนเดอร์, โจนาธาน ตาห์, สเวน เบนเดอร์, ดาลี่ย์ ซิงกราเว่น – จูเลี่ยน บอมการ์ตลิงเกอร์, คาริม เดมีร์บาย – คาริม เบลลาราบี้, ไค ฮาแวร์ซ, มุสซ่า ดิอาบี้ – เควิน โฟลลันด์

 

ดุสเซลดอร์ฟ (4-2-3-1) : ฟลอเรียน คาสเตนไมเออร์ – มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์, คาน อายฮาน, อังเดร ฮอฟฟ์มันน์, มาร์คุส ซุตเนอร์ – อัลเฟรโด้ โมราเลส, อดัม บ็อดเซค – สตีเว่น ซเคอร์ซิบสกี้, อีริค ธอมมี่, ดาวิด คอฟนัคกี้ – รูเวน เฮนนิ่งส์

 

รูปเกมที่คาด: เกมนี้ดูแล้วนายห้างขายยาเป็นต่ออยู่หลายขุม เพราะฟอร์มกำลังร้อนแรง หลังฟาดสามแต้มได้ตั้งแต่นัดแรกของปีใหม่ ทำให้พวกเขาถีบตัวเองขึ้นมาอยู่ที่  6 บนตารางบุนเดสลีก้า ทางฝั่ง ดุสเซลดอร์ฟดูท่าจะแย่เสียแล้ว เพราะพ่ายประเดิมทันทีหลังเบรกหนีหนาว จนอันดับตกฮวบล่วงลงไปอยู่รองบ๊วย ซึ่งถือว่าเป็นงานหินเลยทีเดียวกับการหนีตกชั้น โดยรวมแล้วมองยังไงเลเวอร์คูเซ่นก็เหนือกว่าแถมได้เล่นในบ้านคงใส่ทีมเยือนยับแน่นอน

 

ฟันธง:  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3-1 ฟอร์ตูน่า ดุสเซลดอร์ฟ