พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs เอาก์สบวร์ก

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs เอาก์สบวร์ก

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21.30 .

ถ่ายทอดสด : Fox Sports , PPTV HD

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1/1.5

สนาม : เบย์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เลเวอร์คูเซ่น : ห้างขายยามีผลงานในช่วงหลังที่จัดว่าร้อนแรงใช่เล่น หลังจากสามารถเก็บชัยชนะไปได้ถึง 7 จาก 8 เกมหลังสุด ซึ่งในนัดนี้ ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือของทีม จะขาดแค่ เควิน โฟลลันด์ ที่มีอาการบาดเจ็บแค่รายเดียว นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก ไค ฮาเวิร์ตซ์ จะได้ขยับเข้ามาปั้นเกมตรงกลางอีกครั้ง ขนาบข้างด้วย มูสซ่า ดิยาบี้ กับ คาริม เบลลาราบี ที่จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง ลูคัส อลาริโอ ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

เอาก์สบวร์ก : ทีมเยือนอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วงเหลือเกินในช่วงหลัง โดย 6 นัดที่ผ่านมาพวกเขาคว้าชัยได้แค่นัดเดียวเท่านั้น และแพ้ไปถึง 4 นัด ซึ่งในเกมนี้ มาร์ติน ชมิดท์ เทรนเนอร์ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไซม่อน แอสต้า และ ยูเลี่ยน ชีเบอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ เซร์คิโอ กอร์โดบา และ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก มาร์โก ริชเตอร์ กับ ฟิลิปป์ มักซ์ จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง ส่วนในแดนหน้า อัลเฟรด ฟินน์โบกาสัน กับ โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์ จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) , มิตเชลล์ ไวเซอร์ , เอ็ดม็อง ตาบซอบา , โยนาธาน ทาห์ , ดาเล่ย์ ซิงกราเว่น , ชาร์ลส์ อรานกิซ , เคเร็ม เดมีร์บาย , มูสซ่า ดิยาบี้ , ไค ฮาเวิร์ตซ์ , คาริม เบลลาราบี , ลูคัส อลาริโอ

 

เอาก์สบวร์ก (4-4-2) : โทมัส คูเบค (GK) , ราฟาเอล ฟรามแบร์เกอร์ , เจฟฟรี่ย์ กูเวลูว์ , เฟลิกซ์ อูดูโอไค , ยาโก้ , มาร์โก ริชเตอร์ , รานี่ เคดิร่า , ดาเนี่ยล ไบเออร์ , ฟิลิปป์ มักซ์ , อัลเฟรด ฟินน์โบกาสัน , โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์

 

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมมีผลงานในช่วงหลังที่ต่างกันคนละเรื่อง และเกมรุกของ เลเวอร์คูเซ่น ก็ทรงประสิทธิภาพเหลือเกินในช่วงหลัง นอกจากนี้ เอาก์สบวร์ก ยังมีฟอร์มการเล่นเป็นทีมเยือนที่ย่ำแย่พอสมควร โดยพวกเขาออกไปพ่ายนอกบ้านมาแล้ว 3 เกมติด พร้อมทั้งโดนส่องไปถึง 10 ประตู ดังนั้น เชื่อว่างานนี้ไม่เพียงแต่จะเป็น 3 คะแนนของห้างขายยาเท่านั้น แต่เจ้าถิ่นคงจะสามารถอัดผู้มาเยือนได้แบบสวยๆด้วย

 

ผลที่คาด : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 3-1