พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไฟร์บวร์ก vs ฮอฟเฟ่นไฮม์

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไฟร์บวร์ก vs ฮอฟเฟ่นไฮม์

วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21.30 .

ถ่ายทอดสด : Fox Sports 3

ราคาต่อรอง : ไฟร์บวร์ก ต่อ เสมอ

สนาม : ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไฟร์บวร์ก : เจ้าถิ่นอาการค่อนข้างหนักพอสมควรในช่วงหลัง โดย 6 เกมที่ผ่านมาพวกเขาเอาชนะไปได้แค่นัดเดียว และแพ้ไปถึง 4 นัด ซึ่งในเกมนี้ คริสเตียน สไตร์ช กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งานเพียง ลูคัส คุบเลอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บแค่รายเดียว นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก ควอน ชาง ฮุน กับ ลูก้า วัลชมิดท์ จะปั้นเกมบุกร่วมกันตรงกลาง และมี นีลส์ พีเทอร์เซ่น คอยรับหน้าที่ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

ฮอฟเฟ่นไฮม์ : ทีมเยือนมีผลงานในช่วงหลังที่จัดว่าไม่เลวเลยทีเดียว หลังจาก 6 นัดที่ผ่านมาพวกเขาสามารถคว้าชัยไปได้ถึง 4 เกม ซึ่งในนัดนี้ อัลเฟรด ชรอยเดอร์ นายใหญ่ของทีม จะขาด โอลิเวอร์ เบามันน์ , อิชาค เบลโฟดิล และ เดนนิส ไกเกอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยสามประสานในแนวรุก บูนาส ดับบูร์ กับ อังเดร ครามาริช จะคอยจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ไฟร์บวร์ก ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ไฟร์บวร์ก (3-4-2-1) : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ (GK) , มานูเอล กูลเด้ , โดมินิค ไฮนท์ซ , โรบิน คอช , โยนาธาน ชมิด , นิโคลัส เฮิฟเลอร์ , ยานิค ฮาเบเรอร์ , คริสเตียน กึนเตอร์ , ควอน ชาง ฮุน , ลูก้า วัลชมิดท์ , นีลส์ พีเทอร์เซ่น

 

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-3-3) : ฟิลิปป์ เพนท์เค่อ (GK) , สเตฟาน พอช , เบนจามิน ฮูบเนอร์ , ฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์ , โรเบิร์ต สคอฟ , เดียดี้ ซามาสเซคู , โฟลเรียน กริลลิทช์ , เซบาสเตียน รูดี้ , บูนาส ดับบูร์ , อังเดร ครามาริช , คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์

 

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมมีผลงานในช่วงหลังที่ต่างกันคนเรื่อง โดย ไฟร์บวร์ก พ่ายไปถึง 4 จาก 6 เกมหลังสุด และสองนัดที่ผ่านมายังแพ้รวดแบบโดนคู่แข่งอัดไปถึง 6 ประตู ซึ่งสวนทางกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ 6 นัดหลังสุดสามารถเอาชนะไปได้ถึง 4 และเกมล่าสุดที่ปราชัยให้กับ บาเยิร์น ก็เป็นการแพ้ไปแค่หวุดหวิด ดังนั้น เชื่อว่างานนี้ทีมเยือนน่าจะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะได้ หรืออย่างน้อยๆก็ต้องมี 1 คะแนนกลับบ้าน

 

ผลที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 2-1