พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไมนซ์ 05 vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

พรีวิว บุนเดสลีก้า

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไมนซ์ 05 vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 02.30 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.25

สนาม : MEWA อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไมนซ์ 05 : ไมนซ์ มีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอกับ ไฟร์บวร์ก มา 1-1 ซึ่งในนัดนี้ โบ สเวนส์สัน กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งานเพียง เยเรเมียห์ เซนต์ ยุสเต้ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก อันทอน สตัค , ลี แจ-ซอง และ โจนาธาน บูร์คาร์ดท์ จะทำเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง คาริม โอนิซิโว่ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น : ห้างขายยาคว้าชัยมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ สตุ๊ตการ์ต ไปได้ 4-2 ซึ่งในเกมนี้ เกราร์โด้ เซอัวเน่ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด คาริม เบลลาราบี และ อันเดรย์ ลูเนฟ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี มิตเชล บัคเกอร์ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ และ โอเดียน คอสซูนู ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก มุสซ่า ดิยาบี้ , โฟลเรี่ยน เวิร์ตซ์ และ อามีน อัดลี่ จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง แพทริค ชีค ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 4 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ไมนซ์ 05 (3-5-1-1) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK) , อเล็กซานเดอร์ แฮ็ค , สเตฟาน เบลล์ , มุสซ่า เนียกาเต้ , ซิลแว็ง วิดแมร์ , โดมินิค โคห์ร , อาร่อน มาร์ติน , อันทอน สตัค , ลี แจ-ซอง , โจนาธาน บูร์คาร์ดท์ , คาริม โอนิซิโว่

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) , เยเรมี่ ฟริมปง , โยนาธาน ทาห์ , ปิเอโร่ อินคาปี , เดเล่ย์ ซิงค์กราเว่น , โรเบิร์ต อันดริช , ชาร์ลส์ อรานกีซ , มุสซ่า ดิยาบี้ , โฟลเรี่ยน เวิร์ตซ์ , อามีน อัดลี่ , แพทริค ชีค

 

วิเคราะห์ : แม้ช่วงหลัง ไมนซ์ จะมีผลงานในบ้านที่ยอดเยี่ยม หลังจากคว้าชัยในรังของตัวเองมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน แบบไม่เสียสักประตู แต่งานนี้มีแนวโน้มที่พวกเขาจะถูกหยุดสถิติ เพราะ เลเวอร์คูเซ่น กำลังมาแรงเหลือเกิน โดยห้างขายยาเอาชนะมาแล้ว 4 เกมรวด พร้อมทะลวงคู่แข่งไปแบบจุกๆถึง 16 ประตู ฉะนั้น ด้วยพลังทำลายล้างของทีมเยือนชั่วโมงนี้ ท้ายที่สุดเชื่อว่าเจ้าถิ่นไม่น่าจะต้านทานไหว

 

ผลที่คาด : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 2-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : เกาะกระแส Krung Thep : 10 สโมสรดังเปลี่ยนชื่อใหม่

สโมสรเปลี่ยนชื่อ