พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 23.00 .

ถ่ายทอดสด : Fox Sports 3 , PPTV HD

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5/1

สนาม : คอมเมิร์ซแบงค์อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต : อาร์ดี้ ฮุตเตอร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โค รุสส์ และ มิยาต กาซิโนวิช ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ เซบาสเตียน โรเด้ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมีมิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นอย่าง ไดชิ คามาดะ คอยขับเคลื่อนเกม พร้อมวาง ฟิลิป คอสติช ไว้ปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังคู่กองหน้าอย่าง กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย กับ อังเดร ซิลวา

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 แพ้ 3

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : ลูเซียน ฟาฟร์ นายใหญ่ของทีม จะขาดแค่ นิโก้ ชูลซ์ เพียงรายเดียวที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นขุนพลคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงบู๊ทั้งหมด โดยในแนวรุก จาดอน ซานโช่ กับ ยูเลี่ยน บรันด์ท จะรับหน้าที่โจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และใช้ มาร์โก รอยส์ คอยสร้างสรรค์เกมตรงกลาง ส่วนในแดนหน้า จะมี ปาโก้ อัลกาเซร์ เล่นเป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต (3-4-1-2) : เควิน ทรัปป์ (GK) , ดาวิด อับราฮัม , มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ , มาโกโตะ ฮาเซเบะ , แดนนี่ ดา คอสต้า , ฌิบริล โซว์ , ไดชิ คามาดะ , โดมินิค โคห์ร , ฟิลิป คอสติช , กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย , อังเดร ซิลวา

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : โรมัน เบอร์กี้ (GK) , อัชราฟ ฮาคิมี่ , มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ , มานูเอล อคานจี , ราฟาเอล เกร์เรโร่ , อักเซล วิตเซล , โธมัส เดลานี่ย์ , จาดอน ซานโช่ , มาร์โก รอยส์ , ยูเลี่ยน บรันด์ท , ปาโก้ อัลกาเซร์

 

วิเคราะห์ : ดอร์ทมุนด์ อยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก ซึ่งสวนทางกับ แฟรงค์เฟิร์ต ที่ผลงานในช่วงหลังค่อนข้างน่าเป็นห่วง อย่างไรก็ตาม สองครั้งหลังสุดที่เสือเหลืองบุกมาเยือนสนามแห่งนี้ พวกเขาไม่สามารถเอาชนะได้เลย โดยเป็นการเสมอทั้งสองเกม แต่ถึงกระนั้น ด้วยพลังของทีมเยือนชั่วโมงนี้ เชื่อว่าต่อให้เล่นในบ้านทัพอินทรีแดงดำก็ไม่น่าจะรับมือไหว และงานนี้ก็คงจะไม่ใช่ 3 คะแนนที่ต้องลุ้นเหนื่อยจนเกินไปสำหรับทีมของ ฟาฟร์

 

ผลที่คาด : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 3-1