พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต vs แวร์เดอร์ เบรเมน

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต vs แวร์เดอร์ เบรเมน

วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 เวลา 23.00 .

ถ่ายทอดสด : Fox Sports

ราคาต่อรอง : แฟรงค์เฟิร์ต ต่อ 0/0.5

สนาม : คอมเมิร์ซแบงค์อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต : อาร์ดี้ ฮุตเตอร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โค รุสส์ , เควิน ทรัปป์ และ ดาวิด อับราฮัม ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ มาโกโตะ ฮาเซเบะ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมีมิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นอย่าง ไดชิ คามาดะ คอยขับเคลื่อนเกม พร้อมวาง ฟิลิป คอสติช ไว้ปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังคู่กองหน้าอย่าง อังเดร ซิลวา กับ บาส ดอสต์

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

แวร์เดอร์ เบรเมน : ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ท นายใหญ่ของทีม จะต้องหนักใจในการจัดทัพพอสมควร เพราะมีผู้เล่นบาดเจ็บอื้อ ทั้ง นิคลาส มอยซานเดอร์ , ยูยะ โอซาโกะ , ฟิน บาร์เทิ่ลส์ , ลุดวิก ออกุสตินส์สัน , เควิน โมห์วัลด์ และ นิคลาส ฟูลล์ครุก โดยในแดนกลาง นูริ ซาฮิน จะรับหน้าที่คุมจังหวะเกม ส่วนริมเส้นทั้งสองฝั่ง จะใช้ มิลอต ราชิก้า กับ เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ท ลงโจมตี และมีหัวหอกดาวรุ่งอย่าง จอช ซาร์เจนท์ คอยล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , แวร์เดอร์ เบรเมน ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต (3-4-1-2) : เฟรเดริก รอนนอฟ (GK) , อัลมามี่ ตูเร่ , มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ , เอวาน เอ็นดิชก้า , เอริค เดิร์ม , ฌิบริล โซว์ , ไดชิ คามาดะ , โดมินิค โคห์ร , ฟิลิป คอสติช , อังเดร ซิลวา , บาส ดอสต์

 

แวร์เดอร์ เบรเมน (4-5-1) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK) , มิชาเอล ลัง , โอเมอร์ โทปรัค , ธิโอดอร์ กาเบร เซลาสซี่ , มาร์โค ฟรีเดิ้ล , มิลอต ราชิก้า , มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์ , นูริ ซาฮิน , ดาวี่ คลาสเซ่น , เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ท , จอช ซาร์เจนท์

 

วิเคราะห์ : ดูแล้วค่อนข้างสูสีทีเดียวสำหรับคู่นี้ เพราะทั้งสองทีมมีผลงานในช่วงหลังที่ไม่ค่อยต่างกันสักเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม ฝั่ง เบรเมน จะได้เปรียบกว่าในเรื่องของความสด เนื่องจาก แฟรงค์เฟิร์ต เพิ่งบุกไปบู๊ที่โปรตุเกสในเกม ยูโรปา ลีก เมื่อกลางสัปดาห์มา ดังนั้น แม้อินทรีแดงดำจะได้เล่นในบ้าน และกำลังอยู่ในช่วงฮึกเหิมจากการชนะมาในสองเกมหลังสุด แต่ด้วยคุณภาพของนกนางนวลที่เวลานี้ไม่ได้เป็นรองมากนัก บวกกับสภาพร่างกายที่สดกว่า งานนี้จึงเชื่อว่าทีมเยือนน่าจะมี 1 แต้มกลับออกไปเป็นอย่างน้อย

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1