พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562 เวลา 01.30 .

ถ่ายทอดสด : Fox Sports

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.25 -5

สนาม : คอมเมิร์ซแบงค์อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต : อาดี้ ฮุตเตอร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โก รุสส์ และ เควิน ทรัปป์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ โจนาธาน เด กุซมัน ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก ฟิลิป คอสติช จะคอยปั้นเกมอยู่ด้านหลังคู่หัวหอกอย่าง อังเดร ซิลวา กับ กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น : ปีเตอร์ บอสซ์ นายใหญ่ของทีม จะขาดสองผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บอยู่อย่าง ชาร์ลส์ อรานกิซ และ ดาเล่ย์ ซิงกราเว่น โดยในแนวรุก จะใช้ ไค ฮาเวิร์ตซ์ กับ นาเดียม อามิรี่ โจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และมี ลูคัส อลาริโอ้ เล่นเป็นหน้าต่ำคอยสนับสนุนตัวเป้าอย่าง เควิน โฟลลันด์

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แฟรงค์เฟิร์ต ชนะ 1 ครั้ง , เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 4 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต (3-4-1-2) : เฟรเดริก รอนนอฟ (GK) , อัลมามี่ ตูเร่ , มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ , มาโกโตะ ฮาเซเบะ , เอริค เดิร์ม , เซบาสเตียน โรเด้ , ฌิบริล โซว์ , โดมินิค โคห์ร , ฟิลิป คอสติช , อังเดร ซิลวา , กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย

 

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (3-5-1-1) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) , โยนาธาน ทาห์ , สเวน เบนเดอร์ , เวนเดลล์ , ไค ฮาเวิร์ตซ์ , ลาร์ส เบนเดอร์ , เคเร็ม เดมีร์บาย , ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ , นาเดียม อามิรี่ , ลูคัส อลาริโอ้ , เควิน โฟลลันด์

 

วิเคราะห์ : ดูแล้วค่อนข้างสูสีทีเดียวสำหรับคู่นี้ เพราะทั้งสองทีมมีฟอร์มในช่วงหลังที่ไม่ได้ต่างกันมากนัก และแม้ว่า เลเวอร์คูเซ่น จะมีแนวรุกที่ค่อนข้างน่ากลัว แต่ แฟรงค์เฟิร์ต ก็มีผลงานในบ้านที่พอไว้ใจได้ในระดับหนึ่ง (4 เกมยังไม่แพ้ใคร) ดังนั้น เชื่อว่าชั่วโมงนี้ห้างขายยาน่าจะยังดีไม่พอที่จะบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับอินทรีแดงดำได้

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1