พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต vs เอฟซี โคโลญจน์

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต vs เอฟซี โคโลญจน์

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 21.30 .

ถ่ายทอดสด : PPTV HD

ราคาต่อรอง : แฟรงค์เฟิร์ต ต่อ 0.5/1

สนาม : ดอยท์ช แบงค์ พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต : อินทรีแดงดำเดินหน้าเก็บชัยในลีกมาแล้ว 7 จาก 8 นัดหลังสุด โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาได้ 3-1 ซึ่งในนัดนี้ อาดี้ ฮุตเตอร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน รักนาร์ อาเช่ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี ดาวิด อับราฮัม ที่ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ในรายของ เอริค เดิร์ม ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก ไดชิ คามาดะ , มาโกโตะ ฮาเซเบะ และ อามิน ยูเนส จะทำเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง อังเดร ซิลวา ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

เอฟซี โคโลญจน์ : ทีมแพะบ้ามีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 , เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาได้ 2-1 ซึ่งในเกมนี้ มาร์คุส กิสโดล เทรนเนอร์ของทีม จะขาด เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน กับ เซบาสเตียน บอร์นาว ที่มีอาการบาดเจ็บ , โฟลเรียน ไคนซ์ ที่ยังไม่ฟิต และ อองโตนี่ โมเดสต์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ในรายของ โยนาส เฮคเตอร์ , มาริอุส โวล์ฟ และ คิงสลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก เอลวิส เร็กซ์เบซาย กับ ออนเดรย์ ดูด้า จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง เอ็มมานูเอล เดนนิส ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , เอฟซี โคโลญจน์ ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต (3-5-1-1) : เควิน ทรัปป์ (GK) , เอวาน เอ็นดิชก้า , มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ , ตูต้า , อัลมามี่ ตูเร่ , ฌิบริล โซว์ , ฟิลิป คอสติช , ไดชิ คามาดะ , มาโกโตะ ฮาเซเบะ , อามิน ยูเนส , อังเดร ซิลวา

 

เอฟซี โคโลญจน์ (3-4-2-1) : ติโม ฮอร์น (GK) , ราฟาเอล ชิชอส , ซาว่า อารานเกล เคสติก , ฆอร์เก้ เมเร่ , เบนโน่ ชมิตซ์ , เอลลีส สกีรี่ , ซาลีห์ เอิซคาน , อิสมาอิล ยาคอบส์ , เอลวิส เร็กซ์เบซาย , ออนเดรย์ ดูด้า , เอ็มมานูเอล เดนนิส

 

วิเคราะห์ : แฟรงค์เฟิร์ต กำลังอยู่ในช่วงที่ร้อนแรงสุดๆ หลังจากคว้าชัยในลีกมาได้ถึง 7 จาก 8 เกมหลัง และ 5 นัดที่ผ่านมาก็ทะลวงคู่แข่งไปถึง 16 ประตู ขณะเดียวกัน โคโลญจน์ ก็มีผลงานในช่วงหลังที่ถือว่าไม่ธรรมดา หลังจากเอาชนะในลีกมาแล้ว 2 เกมรวด และยิงคู่แข่งไปถึง 5 ประตู อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มของอินทรีแดงดำชั่วโมงนี้ คงเป็นเรื่องยากที่ทีมแพะบ้าจะต้านทานไหว

 

ผลที่คาด : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ชนะ 3-1