พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต vs บาเยิร์น มิวนิค

พรีวิว บุนเดสลีก้า

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต vs บาเยิร์น มิวนิค

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 00.30 .

ถ่ายทอดสด : PPTV HD

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น ต่อ 1/1.5

สนาม : ดอยท์ช แบงค์ พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต : อินทรีแดงดำคว้าชัยได้เพียงนัดเดียวจาก 6 นัดหลังสุด โดยเกมที่แล้วพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ เอฟซี โคโลญจน์ มา 0-1 ซึ่งในนัดนี้ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน รักนาร์ อาเช่ และ ดิอันท์ รามาย ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี คริสติแยน ยาคิช ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ มาโกโตะ ฮาเซเบะ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก เยสเปอร์ ลินด์สตรอม กับ ฟิลิป คอสติช จะช่วยกันปั้นเกมบุก พร้อมวาง ราฟาเอล บอร์เร่ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

บาเยิร์น มิวนิค : เสือใต้มีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 , เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ไปได้ 4-1 ซึ่งในเกมนี้ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ นายใหญ่ของทีม จะขาด อัลฟอนโซ่ เดวิส , โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ , เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ มานูเอล นอยเออร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ โธมัส มุลเลอร์ และ คิงสลี่ย์ โกม็อง ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก แซร์จ กนาบรี้ , จามาล มูเซียล่า และ เลรอย ซาเน่ จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ชนะ 2 ครั้ง , บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ทรัปป์ (GK) , ตูต้า , มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์ , โอบิเต้ อิวาน เอ็นดิคก้า , ทิโมธี แชนด์เลอร์ , เซบาสเตียน โรเด้ , ฌิบริล โซว์ , คริสโตเฟอร์ เลนซ์ , เยสเปอร์ ลินด์สตรอม , ฟิลิป คอสติช , ราฟาเอล บอร์เร่

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : สเวน อุลไรช์ (GK) , เบนจาแม็ง ปาวาร์ , นิคลาส ซูเล่ , ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ , ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ , โยชัว คิมมิช , มาร์เซล ซาบิตเซอร์ , แซร์จ กนาบรี้ , จามาล มูเซียล่า , เลรอย ซาเน่ , โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

 

วิเคราะห์ : แม้ช่วงหลัง บาเยิร์น จะมีแกว่งให้เห็น รวมถึงมีสภาพขุมกำลังที่ไม่ค่อยสมบูรณ์ แต่งานนี้ต้องบอกว่ามองไม่เห็นภาพที่พวกเขาจะสะดุด เพราะ แฟรงค์เฟิร์ต อาการไม่ค่อยสู้ดีเลยในระยะหลัง เมื่อพวกเขาเอาชนะได้แค่นัดเดียวจาก 6 นัดหลังสุด และแพ้มาแล้ว 2 เกมติดต่อกันโดยที่ยิงไม่ได้สักลูก ฉะนั้น ด้วยศักยภาพของเสือใต้ที่เหนือกว่าอยู่แล้ว บวกกับฟอร์มปัจจุบันของอินทรีแดงดำ ศึกนี้เชื่อว่าทีมของนาเกลส์มันน์จะสามารถบุกมาคว้า 3 แต้มได้แบบไม่ต้องลุ้นเหนื่อยจนเกินไป

 

ผลที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : เคยมีประวัติ : 8 คู่แค้นระดับชาติในวงการลูกหนัง

คู่แค้นทีมชาติ