พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: อูนิโอน เบอร์ลิน – บาเยิร์น มิวนิค

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: อูนิโอน เบอร์ลิน - บาเยิร์น มิวนิค

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: อูนิโอน เบอร์ลินบาเยิร์น มิวนิค

วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2022 เวลา: 20.30น.

สนาม: สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเท่น ฟอร์สเตไร

ถ่ายทอดสด: PPTV 36

ราคาต่อรอง: บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.25

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

อูนิโอน เบอร์ลิน

เจ้าถิ่น “ขวัญใจแรงงาน” อูนิโอน เบอร์ลิน ฤดูกาลนี้ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรง 4 นัดยังไม่แพ้ใครชนะ 3 และเสมอ 1 มี 10 คะแนน เกมล่าสุดบุกไปถล่มเอาชนะ ชาลเก้ 04 เละเทะ 6-1 นัดนี้มีปัญหาในการจัดทัพแค่จุดเดียวคือ ดีเอโก เลเต้ แนวรับชาวโปรตุกีสที่บาดเจ็บ นอกนั้นขุมกำลังหลักยังอยู่กันครบ วาง เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ แนวรุกความเร็วสูงเป็นตัวทีเด็ด

 

บาเยิร์น มิวนิค

ทีมเยือน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งสะดุดในเกมที่ผ่านมาด้วยการเสมอกับ “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค 1-1 แต่ยังไม่แพ้ใครชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 คะแนนเหมือนกัน ตามรายงานเกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ มีตัวเลือกในการใช้งานค่อนข้างเยอะ เชื่อว่ายังคงเน้นเหมือนเดิมแม้ว่าจะมีโปรแกรมกลางสัปดาห์รออยู่ วาง คิงสลีย์ โกมาน, โธมัส มุลเลอร์, แซร์ก นาบรี้ และซาดิโอ มาเน่ ประสานงานเกมรุก

 

ผลงาน 5 เกมหลังสุดที่พบกัน

20/03/22 บาเยิร์น มิวนิค 4-0 ยูนิโอน เบอร์ลิน

30/10/21 ยูนิโอน เบอร์ลิน 2-5 บาเยิร์น มิวนิค

10/04/21 บาเยิร์น มิวนิค 1-1 ยูนิโอน เบอร์ลิน

13/12/20 ยูนิโอน เบอร์ลิน 1-1 บาเยิร์น มิวนิค

17/05/20 ยูนิโอน เบอร์ลิน 0-2 บาเยิร์น มิวนิค

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ยูนิโอน เบอร์ลิน (3-5-2): เฟรเดริค รอนโนว์, ดานิลโญ่ โดคิห์, โรบิน น็อคเก้, พอล ยาเอ็คเคล, คริสโตเฟอร์ ทริมเมล, มอร์เท่น ธอร์สบี้, รานี่ เคห์ดิร่า, ยานิค ฮาเบเรอร์, ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน, เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ และจอร์แดน เซบัทชู

 

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1): มานูเอล นอยเออร์, เบนฌาเเม็ง ปาวาร์, มัตไธส์จ เดอ ลิกต์, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์, โยชัว คิมมิช, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, คิงส์ลี่ย์ โกมาน, โธมัส มุลเลอร์, แซร์ก นาบรี้  และซาดิโอ มาเน่

 

ทรรศนะ: ถือว่าเป็นการเจอกันของสองทีมที่ฟอร์มดีที่สุดในการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ อูนิโอน เบอร์ลิน เป็นบอลระบบที่เล่นอย่างได้ลงตัวรุกก็ดี รับก็เยี่ยม ส่วน บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีปัญหาในเรื่องของรูปเกมหรือการประสานงานกัน แต่นัดที่แล้วพวกเขาเจอคนบ้าอย่าง แยน ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูกลัดบัคที่เซฟไปถึง 19 ครั้งในเกมเดียว เรตเปิดมาให้ บาเยิร์น มิวนิค ไปต่อ 1.25 อาจจะดูแพงไป แต่จุดที่น่าสังเกต อูนิโอน เป็นบอลที่พร้อมสู้ทุกทีม พวกเขาไม่ได้เล่นแบบหดหัว ซึ่งมีพื้นที่ให้กับทีมเยือนได้เจาะ เชื่อว่า “เสือใต้” คงเน้นเป็นพิเศษโดยเฉพาะการจบสกอร์และน่าจะบุกเอาชนะได้

 

ฟันธง: วาง เสือใต้