พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ vs เอฟเวอร์ตัน

พรีวิว พรีเมียร์ลีก

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ vs เอฟเวอร์ตัน

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 23.30 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 , True Premier Football HD2

ราคาต่อรอง : คริสตัล พาเลซ ต่อ 0/0.5

สนาม : เซลเฮิร์สต์ พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ : ปราสาทเรือนแก้วไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา 0-1 ซึ่งในนัดนี้ ปาทริค วิเอร่า กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นาธาน เฟอร์กูสัน ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ และ โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมี คอเนอร์ กัลลาเกอร์ คอยปั้นเกมรุก ส่วนสามประสานในแดนหน้า จอร์แดน อายิว กับ วิลฟรีด ซาฮา จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง คริสเตียน เบนเตเก้ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

เอฟเวอร์ตัน : หลังจากไม่ชนะใครมานานถึง 8 เกมติดต่อกัน ในที่สุดท็อฟฟี่สีน้ำเงินก็ปลดล็อคได้สักทีในนัดล่าสุด หลังจากเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ อาร์เซน่อล ไปได้ 2-1 ซึ่งในเกมนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของทีม จะขาด ซาโลมอน รอนดอน , โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน , ทอม เดวิส และ เยอร์รี่ มิน่า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี ลูก้าส์ ดีญ ที่ติดโทษแบน โดยในเกมรุก แอนโธนี่ กอร์ดอน กับ เดมาไร เกรย์ จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ ไว้สร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลังกองหน้าตัวเป้าอย่าง ริชาร์ลิซอน

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เอฟเวอร์ตัน ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) , โจเอล วอร์ด , เจมส์ ทอมกิ้นส์ , มาร์ค เกฮี , ไทริค มิตเชลล์ , ชีคคู คูยาเต้ , คอเนอร์ กัลลาเกอร์ , เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ , จอร์แดน อายิว , วิลฟรีด ซาฮา , คริสเตียน เบนเตเก้

เอฟเวอร์ตัน (4-4-1-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) , เชมุส โคลแมน , เมสัน โฮลเกต , ไมเคิ่ล คีน , เบน ก็อดฟรี่ย์ , แอนโธนี่ กอร์ดอน , อับดูลาย ดูกูเร่ , อัลลัน , เดมาไร เกรย์ , แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ , ริชาร์ลิซอน

 

วิเคราะห์ : เอฟเวอร์ตัน อาจจะมีฟอร์มในช่วงหลังที่ไม่ดี ทั้งยังมีปัญหาเรื่องขุมกำลัง จนดูเหมือนจะเป็นรอง พาเลซ แต่พอหันไปดูสภาพของปราสาทเรือนแก้วในเวลานี้ ก็ต้องบอกว่าน่าเป็นห่วงเหมือนกัน เพราะไม่ใช่แค่ไร้ชัยมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน แต่ยังเป็นการแพ้ใน 3 เกมหลังสุดด้วย เมื่อบวกกับการที่ท็อฟฟี่สีน้ำเงินได้ความมั่นใจจากนัดที่ผ่านมาด้วยแล้ว งานนี้จึงมองว่าทีมเยือนไม่ได้เป็นรองเจ้าถิ่นอย่างที่คิด และท้ายที่สุดเชื่อว่าทีมของราฟาจะมีอย่างน้อย 1 แต้มกลับเมอร์ซี่ไซด์

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : เกินบรรยาย : 6 ทีมครองสถิติฟอร์มห่วยสุดกู่ในพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก