พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ vs อาร์เซน่อล

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก :   คริสตัล พาเลซ vs อาร์เซน่อล

 

วันที่:วันเสาร์ที่  11 มกราคม2563 เวลา19.30น.

 

ถ่ายทอดสด: TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602))

 

สนาม :เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค

 

ราคาบอล :อาร์เซน่อล ต่อ 0.5

 

ผลงานพบกัน  5 นัดหลัง

 

28/10/19 อาร์เซน่อล 2-2 คริสตัล พาเลซ

21/04/19 อาร์เซน่อล 2-3 คริสตัล พาเลซ 

28/10/18 คริสตัล พาเลซ 2-2 อาร์เซน่อล

20/01/18 อาร์เซน่อล 4-1 คริสตัล พาเลซ 

29/12/17 คริสตัล พาเลซ 2-3 อาร์เซน่อล

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

คริสตัล พาเลซ : สภาพทีมวันนี้ของพาเลซไม่ค่อยสมบูรณ์มากนักเพราะมีผู้เล่นบาดเจ็บถึง 5 รายรวมไปถึงลูก้า มิลิโวเยวิชที่ติดโทษแบน ทำให้การจัดทัพของกุนซืออย่าง รอย ฮ็อดจ์สัน อาจจะต้องปรับกันพอสมควร โดยคู่เซ็นเตอร์แบ็คคาดว่าเจมส์ ทอมกิ้นส์ จะลงยืนกับมามาดู ซาโก้ ส่วนแดนหน้าฝากความหวังไว้ที่จอร์แดน อายิวและวิลฟรีด ซาฮา

 

      

 

  

 

อาร์เซน่อล : สภาพทีมโดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แม้จะขาดไปสองรายก็ตามที่ ส่วนขุมกำลังอื่นพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่าในตำแหน่งผู้รักษาประตูมีแบร์นด์ เลโน่เฝ้าเสา แปงหลังใช้สโคดราน มุสตาฟี่ ยืนจับคู่กับ ดาวิด ลุยซ์ ขณะที่แนวรุก วาง เมซุต โอซิลปั้นเกมอยู่ด้านหลังศูนย์หน้าตังเก่งทั้งปิแอร์ ออบาเมย็อง กับ อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ 

 

      

 

    

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กูไอต้า – มาร์ติน เคลลี่, เจมส์ ทอมกิ้นส์, มามาดู ซาโก้, ไยโร รีเดวัลด์ – ชี๊คฮู กูยาเต้, ลูก้า มิลิโวเยวิช, บิกตอร์ กามาราซ่า – มักซ์ เมเยอร์, จอร์แดน อายิว, วิลฟรีด ซาฮา

 

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, สโคดราน มุสตาฟี่, ดาวิด ลุยซ์, เซอัด โคลาซินัก – ลูกัส ตอร์ไรร่า, กรานิต ชาก้า – นิโกลัส เปเป้, เมซุต โอซิล, ปิแอร์ ออบาเมย็อง – อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์

 

รูปเกมที่คาด:อันดับใกล้เคียงกันมากสำหรับทั้งสองทีม แต่ฟอร์มของพาเลซชั่วโมงนี้ยังคงเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ แม้จะได้เล่นในบ้านก็ตามที ทางฝั่งปืนใหญ่เริ่มเห็นแสงสว่างในการทำทีมของมิเกล อาร์เตต้า อย่างชัดเจนทั้งความมุ่งมั่นและจังหวะเข้าทำ แถมชนะมา 2 นัดรวดทำให้ได้กำลังใจมาเยอะ ดูแล้วทีมเยือนน่าจะเบียดชนะออกไปได้

 

ฟันธง:คริสตัล พาเลซ 0-2 อาร์เซน่อล