พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ vs เชลซี

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ vs เชลซี

วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2563 เวลา 00.00 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 0.5/1

สนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ : ปราสาทเรือนแก้วผลงานดูไม่จืดเลยในช่วงหลัง โดยพวกเขาแพ้มาแล้ว 3 เกมติดต่อกันแบบเป้าสะอาด แต่ก็พอเข้าใจได้ตรงที่ 2 ใน 3 คือการเจอกับทีมหัวตารางอย่าง ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งในนัดนี้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจมส์ ทอมกิ้นส์ และ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ มาร์ติน เคลลี่ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ กับ วิลฟรีด ซาฮา จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง จอร์แดน อายิว ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

เชลซี : สิงโตน้ำเงินครามเกือบมีผลงานที่เพอร์เฟ็คต์แล้ว ถ้าไม่ติดว่าไปสะดุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หัวทิ่มเมื่อสัปดาห์ก่อน โดย 5 นัดหลังสุดพวกเขาเอาชนะได้ 4 และแพ้ 1 ซึ่งในเกมนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของทีม จะขาด ฟิคาโย่ โทโมรี่ และ มาเตโอ โควาซิช ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง บิลลี่ กิลมอร์ อาจจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทก่อน จอร์จินโญ่ ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น วิลเลี่ยน , คริสเตียน พูลิซิช และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : คริสตัล พาเลซ ชนะ 1 ครั้ง , เชลซี ชนะ 4 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-1-4-1) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) , โจเอล วอร์ด , แกรี่ เคฮิลล์ , มามาดู ซาโก้ , แพทริค ฟาน อานโฮลท์ , ลูก้า มิลิโวเยวิช , แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ , เจมส์ แม็คคาร์ธี่ , ชีคคู คูยาเต้ , วิลฟรีด ซาฮา , จอร์แดน อายิว

 

เชลซี (4-3-3) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า (GK) , รีซ เจมส์ , อันเดรส คริสเตนเซ่น , อันโตนิโอ รูดิเกอร์ , เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า , รอสส์ บาร์คลี่ย์ , บิลลี่ กิลมอร์ , เมสัน เมาท์ , วิลเลี่ยน , คริสเตียน พูลิซิช , โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

 

วิเคราะห์ : คุณภาพของ เชลซี อาจจะลดลงไปบ้างหาก ก็องเต้ ฟิตไม่ทันลงสนาม แต่ถึงกระนั้น เจ้าหนูกิลมอร์ ก็น่าจะพอทดแทนได้อยู่ เพราะเป็นเกมที่สิงห์บลูส์เป็นฝ่ายครองบอลบุกเข้าใส่ และเมื่อดูจากฟอร์มในช่วงหลังของ พาเลซ ที่พ่ายมา 3 นัดรวดแบบยิงไม่ได้สักประตู งานนี้ทีมของแลมพาร์ดคงพลาด 3 คะแนนยาก

 

ผลที่คาด : เชลซี ชนะ 2-0