พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ vs บอร์นมัธ

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ vs บอร์นมัธ

วันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2562 เวลา 02.30 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD3

ราคาต่อรอง : คริสตัล พาเลซ ต่อ 0/0.5

สนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ : รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โจเอล วอร์ด , แกรี่ เคฮิลล์ และ สก็อตต์ แดนน์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแดนกลาง กัปตันทีม ลูก้า มิลิโวเยวิช จะยืนปักหลักบัญชาการเกม และมี เจฟฟรีย์ ชลุปป์ กับ วิลฟรีด ซาฮา รับหน้าที่โจมตีจากทางริมเส้น พร้อมวาง จอร์แดน อายิว ไว้คอยปั่นป่วนในแดนหน้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

บอร์นมัธ : เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ของทีม จะขาดนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บอย่าง เดวิด บรูคส์ , จูเนียร์ สตานิสลาส , ชาร์ลี แดเนี่ยลส์ และ โจชัว คิง ขณะที่ในรายของ แอนดรูว์ เชอร์แมน ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแผงมิดฟิลด์ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา กับ ฟิลิป บิลลิ่ง จะเล่นร่วมกันตรงกลาง ริมเส้นทั้งสองฝั่งจะมี แฮร์รี่ วิลสัน และ อาร์เนาต์ ดานยูม่า ลงประจำการ ส่วนในแดนหน้า จะใช้ โดมินิค โซลันเก้ จับคู่กับ คัลลั่ม วิลสัน ล่าตาข่ายคู่แข่ง

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : คริสตัล พาเลซ ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , บอร์นมัธ ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-5-1) : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ (GK) , มาร์ติน เคลลี่ , เจมส์ ทอมกิ้นส์ , มามาดู ซาโก้ , แพทริค ฟาน อานโฮลท์ , เจฟฟรีย์ ชลุปป์ , ชีคคู คูยาเต้ , ลูก้า มิลิโวเยวิช , เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ , วิลฟรีด ซาฮา , จอร์แดน อายิว

 

บอร์นมัธ (4-4-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) , อดัม สมิธ , สตีฟ คุก , นาธาน อาเก้ , ดิเอโก้ ริโก้ , แฮร์รี่ วิลสัน , เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา , ฟิลิป บิลลิ่ง , อาร์เนาต์ ดานยูม่า , โดมินิค โซลันเก้ , คัลลั่ม วิลสัน

 

วิเคราะห์ : แม้ดูแล้วผลงานในช่วงหลังของ พาเลซ จะไม่ดีนัก แต่ส่วนใหญ่เป็นการปะทะกับบิ๊กทีมทั้งสิ้น ก่อนที่จะสามารถเก็บชัยได้ในเกมล่าสุดในการเจอกับทีมระดับไล่เลี่ยกัน ส่วนทางฝั่ง บอร์นมัธ ผลงานในช่วงหลังนั้นก็ไม่ดีพอกัน แต่ต่างกันตรงที่พวกเขาเจอกับทีมใหญ่น้อยกว่า ซึ่งหากวัดจากฟอร์มการเล่นปัจจุบัน ต้องบอกว่าปราสาทเรือนแก้วดูเหนือกว่า อีกทั้ง เดอะ เชอร์รี่ส์ ยังมีผลงานนอกบ้านที่ค่อนข้างแย่ด้วย ดังนั้น เชื่อว่างานนี้ทีมของปู่รอยมีดีพอที่จะสามารถเบียดคว้า 3 แต้มไปได้

 

ผลที่คาด : คริสตัล พาเลซ ชนะ 2-1