พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 เวลา 22.30 น.

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 1.5/2 -5

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เดเล่ อัลลี่ , ฮวน ฟอยธ์ และ ไรอัน เซสเซยง ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ เบน เดวี่ส์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิต แต่เกมนี้พวกเขาจะได้ ซอน เฮือง มิน พ้นโทษแบนกลับมาอีกครั้ง โดยในแดนกลาง แฮร์รี่ วิงค์ส กับ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ จะยืนต่ำคู่กัน และใช้ คริสเตียน อิริคเซ่น คอยปั้นเกมในตำแหน่งหมายเลข 10 พร้อมวาง แฮร์รี่ เคน ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้าเช่นเดิม

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 3

 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด : สตีฟ บรูซ นายใหญ่ของทีม อาจต้องเจอปัญหาในการจัดทัพพอสมควร เพราะจะไม่สามารถใช้งาน ดีอันเดร เยดลิน , ฟลอริย็อง เลอเฌอยูน และ คริสเตียน อัตซู ที่มีอาการบาดเจ็บได้ รวมถึงจะขาด แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ยังไม่ฟิตด้วย ขณะที่ในรายของ ดไวท์ เกย์ล , แจ็ค โคลแบ็ค และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ยังต้องรอเช็คสภาพร่างกายอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมี จอนโจ้ เชลวี่ย์ คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนในแดนหน้า โจลินตัน กับ มิเกล อัลมิร่อน จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 แพ้ 3

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : สเปอร์ส ชนะ 4 ครั้ง , นิวคาสเซิ่ล ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : ฮูโก้ โยริส (GK) , ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส , โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ , ดาวินซอน ซานเชซ , แดนนี่ โรส , แฮร์รี่ วิงค์ส , ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ , มุสซ่า ซิสโซโก้ , คริสเตียน อิริคเซ่น , ซอน เฮือง มิน , แฮร์รี่ เคน

 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (3-5-2) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) , ฟาเบียน ชาร์ , จามาล ลาสเซลเลส , พอล ดัมเมตต์ , เอมิล คราฟธ์ , อิซาค เฮย์เดน , จอนโจ้ เชลวี่ย์ , ฌอน ลองสตาฟฟ์ , แม็ตต์ ริทชี่ , โจลินตัน , มิเกล อัลมิร่อน

 

วิเคราะห์ : ต้องบอกว่า สเปอร์ส เหนือกว่าแทบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพทีม , สภาพความพร้อมของขุมกำลัง , ฟอร์มในช่วงหลัง ทั้งยังได้เล่นในรังของตัวเองอีก นอกจากนี้ นิวคาสเซิ่ล ภายใต้การนำของ สตีฟ บรูซ ดูแล้วทรงบอลยังอาจต้องใช้เวลาปรับจูนพอสมควร ดังนั้น แม้งานนี้สาลิกาดงจะเตรียมตัวมาอุดเต็มพิกัด แต่เชื่อว่าพวกเขาไม่น่าดีพอที่จะต้านทานพลังของไก่เดือยทองไหว

 

ผลที่คาด : สเปอร์ส ชนะ 2-0