พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เซาแธมป์ตัน

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เซาแธมป์ตัน

วันพุธที่ 21 เมษายน 2564 เวลา 00.00 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 1 ลูก

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

สเปอร์ส : ไก่เดือยทองคว้าชัยได้แค่นัดเดียวจาก 6 นัดหลังสุด โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน มา 2-2 ซึ่งในนัดนี้ ไรอัน เมสัน กุนซือขัดตาทัพของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบน เดวิส ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่รายของ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ และ แฮร์รี่ เคน ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก แกเร็ธ เบล , เอริค ลาเมล่า และ ลูคัส มูร่า จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมดัน ซน เฮือง มิน ขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า

 

เซาแธมป์ตัน : ทีมนักบุญมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 2 และแพ้ 3 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในเอฟเอ คัพ ซึ่งในเกมนี้ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล เทรนเนอร์ของทีม จะขาด ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ , โอริโอล โรเมอู และ วิลเลี่ยม สมอลโบน ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง กับ ทาคุมิ มินามิโนะ จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง นาธาน เร้ดมอนด์ และ แดนนี่ อิงส์ ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : สเปอร์ส ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , เซาแธมป์ตัน ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ส (4-2-3-1) : ฮูโก้ โยริส (GK) , แซร์จ อูริเยร์ , โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ , โจ โรดอน , เซร์คิโอ เรกีล่อน , ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก , ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ , แกเร็ธ เบล , เอริค ลาเมล่า , ลูคัส มูร่า , ซน เฮือง มิน

 

เซาแธมป์ตัน (4-4-2) : เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ (GK) , ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส , แยน เบดนาเร็ค , ยานนิค เวสเทอร์การ์ด , ไรอัน เบอร์ทรานด์ , สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง , อิบราฮิม่า ดิยัลโล่ , เจมส์ วอร์ด-พราวส์ , ทาคุมิ มินามิโนะ , นาธาน เร้ดมอนด์ , แดนนี่ อิงส์

 

วิเคราะห์ : ถ้าดูจากผลงานในช่วงหลัง ต้องบอกว่าทั้ง สเปอร์ส และ เซาแธมป์ตัน เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้พอกัน อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าไก่เดือยทองจะมีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นจนเห็นได้ชัดในนัดนี้ หลังนักเตะได้รับการปลดปล่อยจากพันธนาการของ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่จะดีไปตลอดรอดฝั่งไหมอันนั้นก็อีกเรื่อง ฉะนั้น เมื่อบวกกับผลงานของทีมนักบุญที่ผีเข้าผีออกอย่างต่อเนื่อง งานนี้คิดว่า เมสัน น่าจะได้เปิดตัวสวยๆกับคลับไก่

 

ผลที่คาด : สเปอร์ส ชนะ 3-1