พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 2564 เวลา 01.15 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 1/1.5

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : ไก่เดือยทองคว้าชัยได้แค่นัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุด โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 0-1 ในคาราบาว คัพ ซึ่งในนัดนี้ ไรอัน เมสัน กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบน เดวิส ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก แกเร็ธ เบล , โจวานี่ โล เซลโซ่ และ ซน เฮือง มิน จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง แฮร์รี่ เคน ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : หลังจากแพ้มา 6 เกมรวด ทีมดาบคู่ก็หาชัยชนะเจอสักทีในนัดล่าสุด เมื่อพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน ไปได้ 1-0 ซึ่งในเกมนี้ พอล เฮคกิ้งบอตท่อม เทรนเนอร์ของทีม จะขาด แจ็ค โอคอนเนลล์ , บิลลี่ ชาร์ป , โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ และ คริส บาแชม ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ แจ็ค โรบินสัน และ ซานเดอร์ เบอร์เก้ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก เบน ออสบอร์น จะปั้นเกมบุกตรงกลาง คอยสนับสนุนคู่กองหน้าอย่าง เดวิด แม็คโกลดริค กับ ไรอัน บริวสเตอร์

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : สเปอร์ส ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : ฮูโก้ โยริส (GK) , แซร์จ อูริเยร์ , โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ , เอริค ดายเออร์ , เซร์คิโอ เรกีล่อน , ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก , ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ , แกเร็ธ เบล , โจวานี่ โล เซลโซ่ , ซน เฮือง มิน , แฮร์รี่ เคน

 

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-4-1-2) : อาร่อน แรมส์เดล (GK) , จอร์จ บัลด็อค , จอห์น อีแกน , คีน ไบรอัน , เจย์เดน โบเกิ้ล , โอลิเวอร์ นอร์วูด , จอห์น เฟล็ค , เอ็นด้า สตีเว่นส์ , เบน ออสบอร์น , เดวิด แม็คโกลดริค , ไรอัน บริวสเตอร์

 

วิเคราะห์ : สเปอร์ส ในยุคของ เมสัน ต้องบอกว่ายังวัดอะไรไม่ได้มาก แต่ดูทรงแล้วดีกว่าในช่วงก่อนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะโดนปลดแน่นอน ขณะที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ยังออกทะเลแบบสม่ำเสมอ จริงอยู่ที่พวกเขาสามารถเอาชนะได้ในเกมล่าสุด แต่ผลงานโดยรวมจัดว่าย่ำแย่ หลังจากแพ้ไปถึง 6 จาก 7 นัดหลังสุด หรือถ้าย้อนไปไกลกว่านั้น ทีมดาบคู่พ่ายไปถึง 9 จาก 11 เกมหลังสุด ฉะนั้น งานนี้เชื่อว่าไก่เดือยทองคงไม่พลาด 3 แต้ม อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เจ้าถิ่นยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง สกอร์ที่ออกมาก็น่าจะแค่เฉือนๆเท่านั้น

 

ผลที่คาด : สเปอร์ส ชนะ 2-1