พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564 เวลา 23.30 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 , True Premier Football HD2

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : ไก่เดือยทองมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ ได้ 1-0 ในคาราบาว คัพ ซึ่งในนัดนี้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไรอัน เซสเซยง ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ ไบรอัน กิล ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ จะปั้นเกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย ลูคัส มูร่า กับ ซน เฮือง มิน ที่จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และมี แฮร์รี่ เคน คอยหาจังหวะจบสกอร์ในแดนหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด : ปีศาจแดงมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายคาบ้านให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแบบเละเทะ 0-5 ซึ่งในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีม จะขาด ปอล ป็อกบา ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ ราฟาเอล วาราน , อาหมัด ดิยัลโล่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก เมสัน กรีนวู้ด , บรูโน่ แฟร์นันเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : สเปอร์ส ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : ฮูโก้ โยริส (GK) , เอแมร์ซอน โรยาล , คริสเตียน โรเมโร่ , เอริค ดายเออร์ , เซร์คิโอ เรกีล่อน , โอลิเวอร์ สคิปป์ , ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก , ลูคัส มูร่า , ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ , ซน เฮือง มิน , แฮร์รี่ เคน

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) , อาร่อน วาน-บิสซาก้า , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , ลุค ชอว์ , เนมานย่า มาติช , เฟร็ด , เมสัน กรีนวู้ด , บรูโน่ แฟร์นันเดส , มาร์คัส แรชฟอร์ด , คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

วิเคราะห์ : สภาพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลานี้หากจะใช้คำว่า “เล่นรอเปลี่ยนกุนซือ” ก็คงไม่ผิด เพราะฟอร์มในช่วงหลังต้องบอกว่าดูไม่ได้เลย และหลังจากแพ้แบบน่าอับอายในแดงเดือดมา ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้นักเตะจะยังมีกะจิตกะใจเล่นให้ โซลชา อยู่หรือเปล่า ขณะที่ฝั่ง สเปอร์ส แม้ผลงานในช่วงหลังจะไม่ได้น่าประทับใจ แต่ก็ยังถือว่าไม่ได้แย่ อย่างไรก็ตาม ถ้านับแค่ในบ้าน ฤดูกาลนี้ไก่เดือยทองจัดว่าแข็งแกร่งพอตัว ฉะนั้น เมื่อมองจากปัจจัยทั้งหมดแล้ว งานนี้เชื่อว่าปีศาจแดงจะไม่ชนะ

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ไม่ไหวก็ไม่ฝืน! 10 กุนซือลาออกเองเซ่นผลงานห่วย

กุนซือ ลาออก