พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ – เอฟเวอร์ตัน : 03:00 น.

 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ – เอฟเวอร์ตัน

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม

เวลา : 03:00 น.

สนาม : ทอตแน่มฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

อัตราต่อรอง : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 1 ลูก

 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

21พย 2021 สเปอร์ส 2 – 1 ลีดส์ (พรีเมียร์ ลีก)
07 พย 2021 เอฟเวอร์ตัน 0 – 0 สเปอร์ส (พรีเมียร์ ลีก)
16 เมย 2021 เอฟเวอร์ตัน 2 – 2 สเปอร์ส (พรีเมียร์ ลีก)
10 กพ 2021 เอฟเวอร์ตัน 5 – 4 สเปอร์ส (เอฟเอ คัพ)
13 กย 2020 สเปอร์ส 0 – 1 เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ ลีก)

ความพร้อมก่อนเกม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : “ไก่เดือยทอง” ที่เวลานี้รั้งอันดับ 7 ของตาราง โดยล่าสุดเพิ่งพลิกล็อกพ่าย มิดเดิลสโบรช์ ร่วงตกรอบ เอฟเอ คัพ ส่วนในลีกก็ผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ชนะ 2 จาก 5 เกมหลังสุดที่เหลือแพ้รวด เกมนี้สภาพทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน ต้องรอเช็คความฟิตของ โรดริโก้ เบนตานกูร์ และลูคัส มูร่า ที่เพิ่งหายเดี้ยงว่าจะพร้อมหรือไม่ ส่วนแกนหลักรายอื่นจะมาในระบบ 3-4-3 มี อูโก้ ยอริส ยืนเฝ้าเสา เกมรับวาง เอริคไดเออร์, คริสเตียน โรเมโณ่ และ เบน เดวีส์ เป็นสามประสาน ส่วนแดนกลาง ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก ยืนเป็นห้องเครื่อง พร้อมปล่อยให้ เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซอน เฮือน มิน และ แฮร์รี่ เคน เป็น 3 ประสานล่าตาข่าย

 

เอฟเวอร์ตัน : ทางฝั่งทีมเยือน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ที่เวลานี้อยู่ในโซนอันตรายอันดับ 17 ซึ่งพ่ายในเกมลีกมา 2 นัดติด ก่อนที่จะกลับมาคืนฟอร์มเอาชนะ บอร์แฮม วู้ด 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ เกมนี้สภาพทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือหนุ่ม จะเจอปัญหาแข้งเดี้ยงเพียบ ไล่ตั้งแต่ เยอร์รี่ มีน่า, เบน กร็อดฟรีย์,ฟาเบียน เดล์ฟ, อันเดร โกเมส และ โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน ทำให้ ต้องฝากแกนหลักที่เหลือซึ่งจะเล่นในระบบ 4-3-3 นำทัพโดย เมสัน โฮลเกต, อัลลัน, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, แอนโธนีย์การ์ดอน และ ริชาร์ลิซอน ลงสนาม

 

 

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงที่จะลงสนาม

สเปอร์ส (3-4-3) : อูโก้ โยริส – เอริค ดายเออร์ , คริสเตียน โรเมโร่ , เบน เดวี่ส์ – แม็ท โดเฮอร์ตี้ , ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ , โรดริโก้ เบนตังกูร์ , ไรอัน แซสเซอญง – เดยัน คูลูเซฟสกี้ , ซน ฮึง มิน , แฮร์รี่ เคน

เอฟเวอร์ตัน (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เชมัส โคลแมน , เมสัน โฮลเกต , ไมเคิล คีน , จอนโจ้ เคนนี่ย์ – อัลลัน , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค , อับดูลาย ดูกูเร่ – แอนโธนี่ กอร์ดอน , เดมาไร เกรย์ , ริชาร์ลิซอน

ทรรศนะก่อนเกม : “ไก่เดือยทอง” ฟอร์มยังลุ่มๆดอนๆ แต่เจอ ทอฟฟี่ ที่แย่มาไม่แพ้กันเกมนี้เชื่อว่ารูปเกมจะไม่ห่างกันมาก ก่อนที่เจ้าบ้านจะเบียดชนะไปได้

 

สกอร์ที่คาด : สเปอร์ส ชนะ 2-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :