พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ vs วูลฟ์ส

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก  : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ vs วูลฟ์ส

 

วันที่:วันอาทิตย์ที่  1 มีนาคม 2563 เวลา 21.00  น.

 

ถ่ายทอดสด:   TPF HD 3(603)/ID station

 

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

 

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ เสมอ

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

15/12/19 วูล์ฟส์ แพ้ สเปอร์ส 1-2

29/12/18 สเปอร์ส แพ้ วูล์ฟส์ 1-3

04/11/18 วูล์ฟส์ แพ้ สเปอร์ส 2-3

14/01/12 สเปอร์ส เสมอ วูล์ฟส์ 1-1

10/09/11 วูล์ฟส์ แพ้ สเปอร์ส 0-2

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ : ความพร้อมล่าสุดก่อนเกมในวันนี้ของไก่เดือยทอง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แฮร์รี่ เคน, ซอน ฮวง มิน, มูสซ่า ซิสโซโก้ และ ฮวน ฟอยธ์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 วาง สตีเว่น เบิร์กไวย์น กับ ลูคัส มูร่า ยืนจับคู่กันในแดนหน้า ขณะที่แผงมิดฟิลด์จะส่ง เดเล่ อัลลี่ กับ แฮร์รี่ วิงค์ส คุมจังหวะเกมตรงกลางสนาม

 

วูลฟ์ส : หมาป่า วูล์ฟส์แฮมป์ตัน  มีนักเตะบาดเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้นนั่นก็คือ จอนนี่ กาสโตร วิงแบ็คตัวเก่ง ส่วนสภาพทีมโดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้เลยทีเดียว คาดว่าการวางหมากของกุนซืออย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต จะมาในระบบ 3-5-2  โดยมี ราอูล ฆิเมเนซ ยืนล่าตาข่ายคู่กับดิโอโก้ โชต้า ในแดนหน้า

          

        

 

     

                

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

สเปอร์ส (4-4-2) : อูโก้ ยอริส – แซร์ก ออริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, เบ็น เดวี่ส์ – โจวานี่ โล เซลโซ่, เดเล่ อัลลี่, แฮร์รี่ วิงค์ส, อีริค ลาเมล่า – สตีเว่น เบิร์กไวย์น, ลูคัส มูร่า

 

วูล์ฟส์ (3-5-2) : รุย ปาตริซิโอ้ – วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ โคอาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, เลอันโดร เด็นด็องเคอร์, รูเบ็น เนเวส, เชา ตินโญ่, รูเบ็น วินาเกร – ราอูล ฆิเมเนซ, ดิโอโก้ โชต้า

 

รูปเกมที่คาด : เป็นเกมที่ค่อนข้างน่าจะสูสี เพราะวูล์ฟส์ ยกระดับการเล่นขึ้นมาสู้ได้กับทุกทีมในพรีเมียร์ลีก แถมยังมีโอกาศลุ้นตั๋วโควต้าอันดับสี่กับเขาด้วย อีกทั้งยังเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในถ้วยยูโรป้าลีกไปหมาดๆเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางฝั่งสเปอร์สฟอร์มยังลุ่มๆดอนๆ เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ โดยเฉพาะแนวรุกที่ขาดประสิทธิภาพไปเยอะจากการขาด แฮร์รี่ เคน และ ซอน ฮวง มิน ซึ่งเห็นได้ชัดว่าส่งผลกระทบมากเลยทีเดียว แต่ทว่าพวกเขามีเกมที่เล่นในบ้านได้ดี โดย 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะได้ถึง 4 และแพ้แค่เกมเดียว ตรงกันข้ามกับทีมเยือนที่ออกนอกบ้านได้โหลยโท่ยเอาสุดๆ โดย 6 นัดล่าสุดเข้าวินได้แค่แมตช์เดียว (เสมอ 1, แพ้ 4) ดูแล้วเป็นเกมที่ออกได้ทุกหน้า แม้ไก่เดือยทองจะได้เปรียบที่เล่นในถิ่นตัวเอง แต่ถ้าวัดแนวรุกในชั่วโมงนี้หมาป่ามีทีเด็ดและความคมมากกว่า คาดว่าลูกทีมของนูโน่ ซานโต ไม่แพ้แน่นอน

 

ฟันธง: ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-3 วูลฟ์ส