พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ vs เอฟเวอร์ตัน

 

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ vs เอฟเวอร์ตัน

 

วันที่:จันทร์ที่ 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 02.00 น.

 

ถ่ายทอดสด: TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602)

 

สนาม : ท็อตแฮม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

 

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.25

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

04/11/19 เอฟเวอร์ตัน เสมอ สเปอร์ส 1-1

12/05/19 สเปอร์ส เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2

23/12/18 เอฟเวอร์ตัน แพ้ สเปอร์ส 2-6

14/01/18 สเปอร์ส ชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0

09/09/17 เอฟเวอร์ตัน แพ้ สเปอร์ส 0-3

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

สเปอร์ส : สภาพทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ในวันนี้ไม่มีใครที่มีปัญหาบาดเจ็บหรือติดโทษแบน นอกเสียจากจาเฟ็ต แท็งแก็งก้า กับ ฮวน ฟอยธ์ สองแนวรับที่เดี้ยงอยู่ก่อนหน้านี้ คาดว่าการจัดทัพน่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ตามสูตร โดยแฮร์รี่ เคนจะยืนเป็นเป็นหน้าเป้าเดี่ยวๆ และปล่อยให้ ซอน ฮวง มิน, เดเล่ อัลลี่ และ โจวานี่ โล เซลโซ่คอยสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลัง

         

 

 

เอฟเวอร์ตัน : ธีโอ วัลค็อตต์ กับ ฌ็อง-ฟิลิปป์ ชีบา เป็นสองรายที่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วในเกมวันนี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนฌิบริล ซิดิเบ้ ต้องรอทดสอบความฟิต คาดว่าการวางหมากของ คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชจอมแท็กติกคงจะมาในระบบ 4-4-2 โดยจะวาง ริชาร์ลิซอน ยืนล่าตาข่ายคู่กับ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ในแดนหน้า

         

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แซร์ก ออริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ, อีริก ไดเออร์, แยน แฟร์ต็องเก้น – ต็องกีย์ เอ็นด็อมเบเล่, แฮร์รี่ วิ๊งค์ส – ซอน ฮวง มิน, เดเล่ อัลลี่, โจวานี่ โล เซลโซ่ – แฮร์รี่ เคน

 

เอฟเวอร์ตัน (4-4-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ซีมุส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เมสัน โฮลเกต, ลูก้าส์ ดีญ – อเล็กซ์ อิโวบี้, ทอม เดวี่ส์, อันเดร โกเมส, แบร์นาร์ด – ริชาร์ลิซอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

 

รูปเกมที่คาด : สเปอร์สฟอร์มยังไม่ค่อยนิ่งสักเท่าไร เพราะเก็บได้แค่ 4 แต้มจาก 3 นัดที่กลับมาแข่งอีกครั้ง ผิดกับท๊อฟฟี่เมนที่ยังไม่แพ้ใครโดยชนะ 2 เสมอ 1 ซึ่งเมื่อมองจากผลงานที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตันอาจจะดูดีกว่า แต่มาเยือนคราวนี้ไม่ง่ายแน่ เพราะไก่เดือยทองเล่นในบ้านได้เหนียวแน่นพอตัว คาดว่ารูปเกมน่าจะออกมาสูสี ขณะที่ชื่อชั้นตัวผู้เล่นก็ไม่ต่างกันมาก อยู่ที่ว่าใครจะพลาดมากกว่ากันเท่านั้นเอง

 

ฟันธง:  ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-1 เอฟเวอร์ตัน