พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ vs เชลซี

พรีวิว พรีเมียร์ลีก

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ vs เชลซี

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565 เวลา 02.30 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 1.5

สนาม : แคร์โรว์ โร้ด

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นอริช ซิตี้ : นกขมิ้นสีเหลืองอ่อนไม่ชนะใครมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ เบรนท์ฟอร์ด ไป 1-3 ซึ่งในนัดนี้ ดีน สมิธ กุนซือของทีม จะขาด อดัม ไอดาห์ และ แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ รวมถึงจะไม่มี บิลลี่ กิลมอร์ ที่ติดสัญญายืมตัวมาจากสิงห์บลูส์ ขณะที่ในรายของ โอซาน คาบัค ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนหน้า โจชัว ซาร์เจนต์ กับ มิลอต ราชิก้า จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง ตีมู ปุ๊กกี้ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

เชลซี : สิงโตน้ำเงินครามสามารถคว้าชัยได้ถึง 8 จาก 9 เกมหลังสุด โดยนัดที่แล้วพวกเขาบุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ ได้ถึง 4-0 ซึ่งในเกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบน ชิลเวลล์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ มาร์กอส อลอนโซ่ และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในตำแหน่งวิงแบ็คซ้าย น่าจะเป็น ซาอูล ญีเกซ ที่ลงมาทำหน้าที่เหมือนเดิม ส่วนในแนวรุก ติโม แวร์เนอร์ กับ ฮาคิม ซิเย็ค จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง โรเมลู ลูกากู ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เชลซี ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นอริช ซิตี้ (4-3-3) : ทิม ครูล (GK) , แม็กซ์ อาร่อนส์ , แกรนต์ ฮานลี่ย์ , คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์ , แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ , โจนาธาน โรว์ , ลูคัส รุปป์ , เคนนี่ แม็คลีน , โจชัว ซาร์เจนต์ , มิลอต ราชิก้า , ตีมู ปุ๊กกี้

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ (GK) , เทรโวห์ ชาโลบาห์ , อันเดรส คริสเตนเซ่น , อันโตนิโอ รูดิเกอร์ , รีซ เจมส์ , มาเตโอ โควาซิช , จอร์จินโญ่ , ซาอูล ญีเกซ , ติโม แวร์เนอร์ , ฮาคิม ซิเย็ค , โรเมลู ลูกากู

 

วิเคราะห์ : มองเหลี่ยมไหนก็ไม่เห็นหนทางที่ นอริช จะต้านทาน เชลซี ไหว เพราะไม่ใช่แค่สิงโตน้ำเงินครามกำลังฟอร์มร้อนแรง แต่นกขมิ้นสีเหลืองอ่อนยังมีผลงานที่ไม่สู้ดีด้วย และในฤดูกาลนี้ ส่วนใหญ่พวกเขาจะแพ้ขาดเมื่อเจอบิ๊กทีม เอาล่ะ นัดนี้ ทูเคิ่ล อาจจะมีพักตัวหลักไว้เพื่อดวลกับ นิวคาสเซิ่ล สุดสัปดาห์ แต่ขุมกำลังสำรองของพวกเขาก็แทนได้สบายเมื่อมองจากมุมที่ว่าเจอคู่แข่งที่เป็นรองเยอะ ฉะนั้น งานนี้เชื่อว่าสิงห์บลูส์จะสามารถบุกมาคว้า 3 แต้มได้แบบไม่ต้องลุ้นเหนื่อยจนเกินไป

 

ผลที่คาด : เชลซี ชนะ 2-0

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : สุดยอดเจ้าของสโมสร! ย้อนรอย 20 ปี สิงห์บลูส์ยุคอับราโมวิช

อับราโมวิช เชลซี