พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 เวลา 22.30 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล : สตีฟ บรูซ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟลอริย็อง เลอเฌอยูน และ แม็ตต์ ริทชี่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ รวมถึงจะขาด อิซาค เฮย์เด้น ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแผงมิดฟิลด์ ฌอน ลองสตาฟฟ์ จะเล่นร่วมกับ จอนโจ้ เชลวี่ย์ ตรงกลาง และมี มิเกล อัลมิร่อน กับ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ประจำการอยู่ทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง โจลินตัน ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : เสมอ 3 แพ้ 2

 

แมนฯ ยูไนเต็ด : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีม จะไม่สามารถใช้งาน เอริค ไบยี่ , ปอล ป็อกบา , เจสซี่ ลินการ์ด , ฟิล โจนส์ , อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ ลุค ชอว์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ อาร่อน วาน-บิสซาก้า น่าจะยังฟิตไม่พอสำหรับออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยในแนวรุก ฆวน มาต้า จะรับบทบาทเพลย์เมคเกอร์ปั้นเกมบุก และมี อันเดรส เปเรร่า , แดเนี่ยล เจมส์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นร่วมกันเป็นสามประสานในแดนหน้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : นิวคาสเซิ่ล ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล (5-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) , ดีอันเดร เยดลิน , ฟาเบียน ชาร์ , จามาล ลาสเซลเลส , พอล ดัมเมตต์ , เจโทร วิลเลมส์ , มิเกล อัลมิร่อน , ฌอน ลองสตาฟฟ์ , จอนโจ้ เชลวี่ย์ , อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง , โจลินตัน

 

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) , แอชลีย์ ยัง , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , มาร์กอส โรโฮ , เนมานย่า มาติช , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , อันเดรส เปเรร่า , ฆวน มาต้า , แดเนี่ยล เจมส์ , มาร์คัส แรชฟอร์ด

 

วิเคราะห์ : จริงอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานในช่วงหลังที่ไม่สู้ดีนัก โดยเฉพาะสถิตินอกบ้านที่ย่ำแย่ถึงขนาดไม่เจอชัยชนะมา 10 เกมติด แต่หากเทียบกับ นิวคาสเซิ่ล แล้ว ฟอร์มของสาลิกาดงดูจะน่าเหนื่อยใจกว่าอีก โดยพวกเขาไม่ชนะใครเลยใน 5 นัดหลังสุด และในฤดูกาลนี้เพิ่งคว้าชัยไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ดังนั้น แม้ปีศาจแดงจะห่วยยังไง ก็น่าจะดีพอเบียดเอาชนะทีมของ สตีฟ บรูซ ที่อาการกำลังร่อแร่ได้

 

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 1-0