พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล vs เชฟฯ ยูไนเต็ด

 

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก :นิวคาสเซิ่ล vs เชฟฯ ยูไนเต็ด 

 

วันที่:อาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563 เวลา 20.00 น.

 

ถ่ายทอดสด:TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602)/ID station

 

สนาม :วิลล่า พาร์คา พาร์ค

 

ราคาบอล : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.25

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

06/12/19 เชฟฯ ยูไนเต็ด 0-2 นิวคาสเซิ่ล

26/07/15 เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-2 นิวคาสเซิ่ล (กระชับมิตร)

06/04/10 นิวคาสเซิ่ล 2-1 เชฟฯ ยูไนเต็ด

03/11/09 เชฟฯ ยูไนเต็ด 0-1 นิวคาสเซิ่ล

07/04/07 เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-2 นิวคาสเซิ่ล

05/11/06 นิวคาสเซิ่ล 0-1 เชฟฯ ยูไนเต็ด

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

นิวคาสเซิ่ล : เจโทร วิลเล่มส์ กับ แจ็ค โคลแบ็ค เป็นสองรายที่หมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอนแล้ว เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ  แต่ไม่ได้ส่งผลกระทบมากนัก คาดว่าผู้รักษาประตูมือหนึ่งยังคงเป็นมาร์ติน ดูบราฟก้า ส่วนแนวรับวางจามาล ลาสเซลล์ส ยืนเป็นปราการตัวกลางคู่กับ เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ ในขณะที่กองหน้าใช้ มิเกล อัลมิรอน จับคู่ล่าตาข่ายกับ ดไวจ์ท เกย์ล

 

 

      

เชฟฯ ยูไนเต็ด : สภาพความพร้อมของดาบคู่ในวันนี้ถือว่าสมบูรณ์ใช้ได้เลยทีเดียว เพราะไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้กุนซืออย่างคริส วิลเดอร์ สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้แบบเต็มอัตราศึก โดยหลักๆแล้วยังเป็นหน้าเดิมนายด่านมี ดีน เฮนเดอร์สัน เฝ้าเสาประตู เซ็นเตอร์แบ็คสามคนน่าจะประกอบด้วยคริส บาแชม, จอห์น อีแกนและแจ็ค โรบินสัน ส่วนแดนหน้าวางโอลิเวอร์ แม็กเบอร์นี่กับบิลลี่ ชาร์ปเป็นตัวจบสกอร์

 

      

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

นิวคาสเซิ่ล (4-4-2) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – ฆาเบียร์ มานกีโญ่, จามาล ลาสเซลล์ส, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, แดนนี่ โรส – แม็ตต์ ริตชี่, จอนโจ้ เชลวี่ย์, ไอแซ็ก เฮย์เด้น, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง – มิเกล อัลมิรอน, ดไวจ์ท เกย์ล

 

เชฟฯ ยูไนเต็ด (3-5-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน – คริส บาแชม, จอห์น อีแกน, แจ็ค โรบินสัน – จอร์จ บัลด็อค, จอห์น ลุนด์สแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอ็นด้า สตีเว่นส์ – โอลิเวอร์ แม็กเบอร์นี่, บิลลี่ ชาร์ป

 

รูปเกมที่คาด : สาลิกาดงผลงานก่อนพักเบรกโควิด 19  ชนะมา 2 นัดรวด ส่วนทางฝั่งดาบคู่ 5 นัดหลังชนะไปถึง 3 เสมอ 2 ไต่อันดับขึ้นมาถึงอันดับที่ 6 มีลุ้นไปเตะฟุตบอลยุโรป และถ้าวัดจากชื่อชั้นแล้วเจ้าบ้านอาจจะดูดีกว่าแต่ผลงานต้องยกให้ทางฝั่งทีมเยือน มองแล้วเกมน่าจะสูสีและแม้นิวคาสเซิลจะได้เล่นในบ้านแต่ก็คงทำอะไรเชฟฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มากนัก และน่าจะจบกันด้วยผลเสมอ

 

ฟันธง:  นิวคาสเซิ่ล 1-1 เชฟฯ ยูไนเต็ด