พรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ: น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ – เซาธ์แฮมป์ตัน

พรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ: น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ - เซาธ์แฮมป์ตัน

พรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ: น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เซาธ์แฮมป์ตัน

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2023 เวลา: 02.00น.

สนาม: ซิตี้ กราวน์ด

ถ่ายทอดสด: TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602)

ราคาต่อรอง: ฟอเรสต์ ต่อ 0.25

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เจ้าถิ่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีอยู่ 30 คะแนนรั้งอันดับ 18 ของตารางทีมของ สตีฟ คูเปอร์ กุนซือตาปรือ ชนะได้แค่เกมเดียวจากการลงเล่น 13 นัดหลังสุด ยังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเพียบ อาทิ คริส วู้ด, นีโก วิลเลี่ยมส์, วิลลี่ โบลี่, ดีน เฮนเดอร์สัน และสก็อตต์ แม็คเคนน่า ที่เหลือพร้อมลงเล่นได้หมด วาง มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, เบรนแนน จอห์นสัน และไตโว่ อโวนิยี่ เป็นตัวทีเด็ดในเกมรุก

 

เซาธ์แฮมป์ตัน

ทีมเยือน “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน รั้งบ๊วยของตารางมีแค่ 24 คะแนน ตามหลังโซนปลอดภัยถึง 6 แต้ม เรียกได้ว่าเกมนี้ถ้าแพ้อีกก็โบกมือลาลีกสูงสุดไปได้เลย ทีมของ รูเบน เซเยส จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮวน ลาริออส, โมฮาเหม็ด ซาลิซู และโรแม็ง แปร์โรด์ ที่บาดเจ็บ ข่าวดีคือการได้ เช อดัมส์ กลับมาทำให้เกมรุกมีความอันตรายมากขึ้น

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

05/01/23 เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ฟอเรสต์

14/01/12 ฟอเรสต์ 0-3 เซาธ์แฮมป์ตัน

10/09/11 เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ฟอเรสต์

03/05/09 ฟอเรสต์ 3-1 เซาธ์แฮมป์ตัน

20/12/08 เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 ฟอเรสต์

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ฟอเรสต์ (3-4-2-1) : เคย์ลอร์ นาบาส, โจ วอร์รัลล์, เฟลิเป้, มูสซ่า เนียคาเต้, แซร์จ ออริเย่ร์, เชคู คูยาเต้, โอเรล ม็องกาล่า, เรนาน โลดี้, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, เบรนแนน จอห์นสัน และไตโว่ อโวนิยี่

 

เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : กาวิน บาซูนู, ลีอานโก้, ดูเย่ ชาเลต้า-ซาร์, อาร์เมล เบลล่า ค็อตชอป, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, มูสซ่า เฌเนโป, เจมส์ วอร์ด-พราว์ส, โรเมโอ ลาเวีย, คามัลดีน ซูเลมาน่า, เช อดัมส์ และการ์ลอส อัลคาราซ

 

ทรรศนะ: กำลังหนีตายทั้งคู่ โดยเฉพาะทีมเยือนที่ไม่มีอะไรจะเสีย เวลาของพวกเขาบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ น้อยลงทุกที เข็นยังไงก็ไม่ขึ้นเหมือนกัน แถมยังเจอโจทย์ยากต้องเดินหน้าเก็บ 3 แต้มเท่านั้น เสมอก็ยังไม่พอ น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สู้กันอย่างสนุก เพราะทีมเยือนต้องเดินหน้าแลกอย่างเดียว เรตเปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 0.25 วัดกันหมัดต่อหมัด ฟอเรสต์ ยังดูดีกว่าน่าจะเบียดได้

 

ฟันธง: ต่อ ฟอเรสต์