พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล (4) – เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (19) : 02.00น.

 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 24 ต.ค.

ลิเวอร์พูล – เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เวลา : 02:00 น.

สนาม : แอนฟิลด์

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

อัตราต่อรอง : ลิเวอร์พูล ต่อลูกครึ่งควบสอง

 

 

ผลงานดวลกัน 5 นัดหลังสุด

02/04/94 ลิเวอร์พูล 1-2 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
19/08/06 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
24/02/07 ลิเวอร์พูล 4-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
28/09/19 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-1 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
03/01/20 ลิเวอร์พูล 2-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)

 

 

 

ความพร้อมก่อนเกม

 

ลิเวอร์พูล : “หงส์แดง” เจ้าถิ่น ที่บุกไปเฉือนเอาชนะ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาได้ 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมนี้จะไม่มี เวอร์จีล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังคนสำคัญที่บาดเจ็บพักทั้งฤดูกาล เช่นเดียวกับ อเล็กซ์อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ส่วนนายด่านมือหนึ่งอย่าง อลิสซอน เบ็คเกอร์ ยังเดี้ยงอยู่ ทำให้อาเดรียนจะลงเฝ้าเสาต่อไปขณะที่ ติอาโก้ อัลคันทาร่า และโฌเอล มาติป เช็คความฟิตดูแล้วไม่น่าจะได้เล่น ทำให้แผงเกมรับ ฟาบินโญ่ จับคู่กับ โจ โกเมซ ส่วนแดนกลางถึงเวลาของนาบี้ เกอิต้า ที่จะได้เล่นร่วมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และจอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม แนวรุกยังเหมือนเดิม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ประสานงานกับโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และซาดิโอ มาเน่

 

 

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ทีมเยือน ดาบคู่ ที่เล่นมา 5 นัด แพ้ไป 4 เสมอ 1 มีแต้มเดียว ความพร้อมยังไม่มี ลิส มุสเซ่ต์, แจ็ค โอคอนเนลล์, จอห์น เฟลค และแม็กซ์ โลว์ ที่บาดเจ็บ ทำให้เกมรับต้องเอา อีธาน อัมปาดู ที่ยืมมาจากเชลซีไปเล่นร่วมกับ จอห์น อีแกน และคริส บาแช่ม นอกนั้นเล่นได้หมด นำโดย โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น ลุนด์สแตรม, ซานเดอร์ เบิร์ก, จอช บัลด็อค, เอ็นด้า สตีเว่นส์, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ และริอาน บริวสเตอร์ ที่จะได้เจอกับทีมเก่า

 

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, โจ โกเมซ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – นาบี เกอิต้า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

 

 

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อารอน แรมส์เดล – คริส บาแช่ม, อีธาน อัมปาดู, แจ็ค โรบินสัน – จอร์จ บัลด็อก, ซานเดอร์ เบิร์ก, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น ลุนด์สแตรม, เอนด้า สตีเว่นส์ – โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, ริอาน บริวสเตอร์

 

ทัศนะก่อนเกม : หงส์แดง ต้องการชัยชนะอย่างมาก หลังเสมอ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเกมที่แล้วนัดนี้ดวล ดาบคู่ ที่ฟอร์มไม่แจ่มเหมือนฤดูกาลก่อน มั่นใจได้เลยว่าถ้าฟ้าไม่ผ่ากลางแอนฟิลด์ชนะแน่ แต่จะยิงถึง 2 ลูกหรือไม่ต้องลุ้น

 

 

สกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล ชนะ 2-0