พรีวิว พรีเมียร์ลีก :ลิเวอร์พูล (8) – วูล์ฟส์ (15) : 03.00 น.

พรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูล (8) – วูล์ฟส์ (15)

เวลา : 03.00 น.

สนาม : แอนฟิลด์

อัตราต่อรอง : ลิเวอร์พูล ต่อลูกควบลูกครึ่ง

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด
04/02/23 วูล์ฟส์ ชนะ ลิเวอร์พูล 3-0
08/01/23 ลิเวอร์พูล เสมอ วูล์ฟส์ 2-2
22/05/22 ลิเวอร์พูล ชนะ วูล์ฟส์ 3-1
04/12/21 วูล์ฟส์ แพ้ ลิเวอร์พูล 0-1
16/03/21 วูล์ฟส์ แพ้ ลิเวอร์พูล 0-1

 

ความพร้อมก่อนเกม

ลิเวอร์พูล :“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลับมาวนลูปเดิมอีกรอบ พ่ายคารังให้ เรอัล มาดริด 2-5 ในแชมเปี้ยนลีก และเกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ ด้วยรูปเกมที่ไม่มีอะไรเลย 0-0 เฝ้าบ้านเจอกับ “หมาป่า” วูล์ฟส์ เป็นเกมที่ 4 ของซีซั่นนี้แล้ว หลังจากเจอกันในเอฟเอ คัพ 2 นัด และพรีเมียร์ลีกที่โมลินิวซ์ 1 นัด เกมนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ สภาพทีมยังไม่มี หลุยส์ ดิอาซ, 9bอาโก้ อัลคันทาร่า และคัลวิน แรมซีย์ ส่วน อาร์ตูร์ ลงเล่นกับทีมยู-21 ครบ 90 นาที รอดูว่าจะมีโอกาสได้เล่นทีมชุดใหญ่หรือไม่ ส่วน ดาร์วิน นูนเญซ ที่เจ็บไหลรอเช็คความฟิต มีความเป็นไปได้ว่า  สเตฟาน บาจเซติช จะกลับมาเป็นตัวจริง เล่นร่วมกับ ฟาบินโญ่ และอีกคนน่าจะเป็นกัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่วนแนวรุกใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โคดี้ กัคโป เป็นหลักก่อน ซึ่งที่ว่างอีกหนึ่งนั้น ถ้า ดาร์วิน ไม่ฟิตก็จะเป็น ดีโอโก้ โชต้า ลุยแทน

วูล์ฟแฮมปตัน : ทีมเยือน “หมาป่า” ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 15 ของตาราง เกมล่าสุดบุกเสมอกับ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม 1-1 นัดนี้ไม่มี มาเตอุส คุนญ่า, ซาซ่า คาลัดจ์ซิซ และควาง ฮี-ชาน ที่บาดเจ็บ ส่วน บูบาการ์ ตราโอเร่ หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว ฆูเลน โลเปเตกี จัดทัพในระบบ 4-2-3-1 นำโดย มาริโอ เลมิน่า, รูเบน เนเวส, อดาม่า ตราโอเร่, มาเตอุส นูเนส, ปาโบล ซาราเบีย และราอูล ฆิมิเนซ

 

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี้ กั๊คโป, ดิโอโก้ โชต้า

 

วูล์ฟ (4-2-3-1) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, ฮูโก้ บูเอโน่ – มาริโอ เลมิน่า, รูเบน เนเวส – อดาม่า ตราโอเร่, ปาโบล ซาราเบีย, มาเธอุส นูเนส – ราอูล ฮิมิเนซ

 

ทรรศนะก่อนเกม : หงส์แดง เมาหมัด ไม่ใช่เมารัก เวลานี้เจอทีมอะไรก็ดูยากไปซะหมด เกมนี้ก็เหมือนเดิม บอลที่ขาดแพสชั่นแบบนี้เจอทีมอะไรก็เหนื่อย เกมนี้เต็มที่เบียดชนะ ทีมเยือนรอรับทรัพย์แน่นอน จะมากจะน้อยว่ากันอีกเรื่อง

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1