พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก  ลิเวอร์พูล vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

 

วันที่:วันจันทร์ที่  24  กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 03.00   น.

 

ถ่ายทอดสด:  TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602)

 

สนาม : แอนฟิลด์

 

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 2.25(-5)

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

30/01/20 เวสต์แฮม แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2

05/02/19 เวสต์แฮม เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1

12/08/18 ลิเวอร์พูล ชนะ เวสต์แฮม 4-0

24/02/18 ลิเวอร์พูล ชนะ เวสต์แฮม 4-1

05/11/17 เวสต์แฮม แพ้ ลิเวอร์พูล 1-4

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

ลิเวอร์พูล : สภาพทีมในวันนี้หงส์แดงจะหมดสิทธิ์ใช้งานกัปตันทีมอย่าง  จอร์แดน เฮนเดอร์สันเนื่องจากมีปัญหาอาหารบาดเจ็บเช่นเดียวกับนาธาเนี่ยล ไคลน์ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนหน้านี้ คาดว่าการจัดทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คงจะใช้ระบบ 4-3-3 เช่นเดิมโดยมี โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ เป็นสามประสานในแดนหน้า ส่วนแดนกลางใช้  อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ฟาบินโญ่ และ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม คุมจังหวะทั้งรุกและรับ

       

          

        

 

เวสต์แฮม : ไรอัน เฟรเดริคส์ ,อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ และ แจ็ค วิลเชียร์ เป็น 3 ผู้เล่นของขุนค้อนที่จะพลากช่วทีมทั้งหมด เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนการวางหมากของ เดวิด มอยส์ กุนซือของทีมคงจะใช้ระบบ 3-5-2  เข้าสู้ โดยจะใช้ มิคาอิล อันโตนิโอ กับ เซบาสเตียน ฮัลแลร์ ยืนคู่กันในแดนหน้า และให้ ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล และ โตมัส ซูเซ็ค คุมพื้นที่ตรงกลางสนาม

                

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

 

เวสต์แฮม (4-5-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – ไรอัน เฟรเดริคส์, อิสซ่า ดิย็อป, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสเวลล์ – โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, โตมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, มิคาอิล อันโตนิโอ – เซบาสเตียน ฮัลแลร์

 

รูปเกมที่คาด : แม้จะเพิ่งแพ้แอตเลติโก้ มาดริดมาในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก 1-0 แต่กลับมาเล่นในลีกคงยากที่ใครจะเก็บแต้มจากพวกเขาได้ โดยเฉพาะในแอนฟิลด์ที่ชนะรวด 20 เกมติด และกดไปกว่า 58 ลูก ทางฝั่งเวสต์แฮมผลงานต่างกันราวฟ้ากับเหว เพราะพวกเขาไม่ชนะใครมา 7 นัดติด (เสมอ 2 แพ้ 5 ) แถมยังโดนทะลวงตาข่ายร่วม 14 ดอก อีกทั้งสถิติที่เคยพบกับหงส์แดงก็แย่กว่ากันอย่างชัดเจน ดูแล้วเกมนี้รอดยากด้วยประการทั้งปวง

 

ฟันธง: ลิเวอร์พูล 3-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด