พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด – เชลซี : 02:30 น.

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วัตฟอร์ด – เชลซี

วันพุธที่ 1 ธันวาคม

เวลา : 02:30 น.

สนาม : วิคาเรจ โร้ด

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD3

อัตราต่อรอง : เชลซี ต่อลูกครึ่ง

 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

04 กค 2020 เชลซี 3 – 0 วัตฟอร์ด (พรีเมียร์ ลีก)
02 พย 2019 วัตฟอร์ด 1 – 2 เชลซี (พรีเมียร์ ลีก)
05 พค 2019 เชลซี 3 – 0 วัตฟอร์ด (พรีเมียร์ ลีก)
26 ธค 2018 วัตฟอร์ด 1 – 2 เชลซี (พรีเมียร์ ลีก)
05 กพ 2018 วัตฟอร์ด 4 – 1 เชลซี (พรีเมียร์ ลีก)

 

ความพร้อมก่อนเกม

วัตฟอร์ด : เจ้าถิ่น “แตนอาละวาด” เพิ่งเล่นท่ามกลางหิมะบุกพ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 เกมนี้ยังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็น นิโคลัส เอ็นคูลู, ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า, ปีเตอร์ อีเตโบ้ และเคน ซิม่า ส่วน เบน ฟอสเตอร์, อิสไมร่า ซาร์ และเอ็มมานูเอล เดนนิส ต้องเช็คความฟิต ถือว่าเสียหายเป็นอย่างมาก เคลาดิโอ รานิเอรี่ อาจจะต้องปรับทัพหลายตำแหน่ง แดเนี่ยล เบ็คมันน์ จะได้ลงเฝ้าเสา ส่วนเกมรุกจะเป็นโอกาสของ ชูโช่ เอร์นานเดซ และชูเอา เปโดร ที่จะได้ลงประสานงานกับ โจชัว คิง

 

 

เชลซี : ทีมเยือน เชลซี จ่าฝูงของตารางนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เกมนี้ไม่มี มัตเตโอ โควาซิซ, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และเบน ชิลเวลล์ ทำให้ มาร์กอส อลอนโซ่ จะได้เสียบแทนในตำแหน่งวิงซ้าย ส่วนมิดฟิลด์ที่จะมาเล่นคู่กับ จอร์จินโญ่ อาจจะส่ง รอสส์ บาร์คลีย์ ลงแทน รูเบน ลอฟตัส-ชีค เกมรุกมีการปรับทัพตัวยืนคือ เมสัน เมาท์ ส่วนตัวที่จะประสานงานด้วยใช้ คริสเตียน พูลิซิซ และไค ฮาแวร์ตซ์

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

 

วัตฟอร์ด (4-3-3) : แดเนี่ยล บัคค์แมน – กิโก้ เฟเมเนีย , เคร็ก แคธคาร์ต , วิลเลี่ยม ทรูสต์ เอก็อง , อดัม มาซิน่า – อิมราน ลูซ่า , มุสซ่า ซิสโซโก้ , ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ – ชูเอา เปโดร , คูโช่ เอร์นานเดซ , โจชัว คิง

เชลซี (3-4-3) : เอดูอาร์ เมนดี้ – ติอาโก้ ซิลวา , อันโตนิโอ รือดิเกอร์ , เทรเวอร์ ชาโลบาห์ – รีซ เจมส์ , รูเบน ลอฟตัส ชีค , จอร์จินโญ่ , มาร์กอส อลอนโซ่ – ไค ฮาแวร์ตซ , เมสัน เมาน์ท , โรเมลู ลูกากู

 

ทรรศนะก่อนเกม : สิงห์บูลส์ ยังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ เกมนี้เจอ วัตฟอร์ด ที่ผลงานยังขึ้นๆลงๆ เชื่อว่าจะต้านไม่อยู่ และเชื่อว่าจะยิงขาดถึง 2 ประตูด้วย

 

 

สกอร์ที่คาด : เชลซี ชนะ 2-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เปิดทางล่าแชมป์! สิงห์เลื่อนคิวพรีเมียร์ลีก2นัดลุยสโมสรโลก