พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด vs เชลซี

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด vs เชลซี

วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 00.30 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 0.5/1

สนาม : วิคาเรจ โร้ด

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด : กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ , แดนนี่ เวลเบ็ค , ทรอย ดีนี่ย์ และ โดมินกอส ควีน่า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแดนกลาง จะมี อับดูลาย ดูกูเร่ คอยขับเคลื่อนเกม ขณะที่ในแดนหน้า เคราร์ด เดวโลเฟว กับ โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : เสมอ 3 แพ้ 2

 

เชลซี : แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของทีม จะขาดนักเตะที่ยังบาดเจ็บอยู่อย่าง รูเบน ลอฟตัส-ชีค , อันเดรส คริสเตนเซ่น และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ รวมถึงจะไม่มี อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ยังไม่ฟิต โดยในแนวรุก วิลเลี่ยน กับ คริสเตียน พูลิซิช จะรับหน้าที่โจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และมี เมสัน เมาท์ คอยปั้นเกมตรงกลาง พร้อมวาง แทมมี่ อับราฮัม ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 4 แพ้ 1

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : วัตฟอร์ด ชนะ 1 ครั้ง , เชลซี ชนะ 4 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

วัตฟอร์ด (3-5-2) : เบน ฟอสเตอร์ (GK) , คริสเตียน กาบาเซเล่ , เคร็ก ดอว์สัน , เคร็ก แค็ธคาร์ท , ดาริล ยานมัต , เอเตียน กาปู , นาธาเนี่ยล ชาโลบาห์ , อับดูลาย ดูกูเร่ , โฮเซ่ โฮเลบาส , เคราร์ด เดวโลเฟว , โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า

 

เชลซี (4-2-3-1) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า (GK) , เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า , เคิร์ท ซูม่า , ฟิคาโย่ โทโมรี่ , มาร์กอส อลอนโซ่ , จอร์จินโญ่ , มาเตโอ โควาซิช , วิลเลี่ยน , เมสัน เมาท์ , คริสเตียน พูลิซิช , แทมมี่ อับราฮัม

 

วิเคราะห์ : แม้ เชลซี จะเพิ่งสะดุดพ่ายปีศาจแดงมาในนัดก่อน แต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกเขาเก็บตัวหลักไว้หลายราย และเชื่อว่าสิงห์บลูส์จะกลับมาดุดันเหมือนเดิมเมื่อฟูลทีม ส่วนทาง วัตฟอร์ด… ผลงานของพวกเขาถ้าจะเรียกว่าวิกฤตก็คงไม่ผิดแต่อย่างใด เพราะแข่งมา 10 นัดยังไม่ชนะใครเลย พร้อมจมบ๊วยของตาราง ดังนั้น ด้วยศักยภาพที่ห่างกันคนละเรื่อง งานนี้นอกจากไม่เห็นหนทางที่แตนอาละวาดจะมีแต้มติดมือแล้ว เจ้าถิ่นอาจโดนทีมของ แลมพาร์ด บุกมาระบายความแค้นเมื่อกลางสัปดาห์ด้วย

 

ผลที่คาด : เชลซี ชนะ 3-1