พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 19.30 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 0.5

สนาม : วิคาเรจ โร้ด

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด : แตนอาละวาดมีผลงานในช่วงหลังที่ยอดเยี่ยมเกินคาด โดย 5 นัดหลังสุดในลีกพวกเขาเอาชนะได้ถึง 4 และเสมอ 1 ซึ่งในเกมนี้ ไนเจล เพียร์สัน กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ , แดนนี่ เวลเบ็ค , เซบาสเตียน โพรเดิ้ล และ กิเก้ เฟเมเนีย ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี คริสเตียน กาบาเซเล่ ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแนวรุก อิสไมล่า ซาร์ กับ เคราร์ด เดวโลเฟว จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และมี ทรอย ดีนี่ย์ ยืนค้ำเป็นกองหน้าตัวเป้า

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : ไก่เดือยทองมีผลงานในลีกช่วงหลังที่ไม่สู้ดีเลย หลังจาก 5 นัดที่ผ่านมาสามารถคว้าชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้น และแพ้ไปถึง 3 ซึ่งในนัดนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของทีม จะขาด เบน เดวี่ส์ , แฮร์รี่ เคน , มุสซ่า ซิสโซโก้ และ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ ฮูโก้ โยริส กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต โดยในแดนกลาง จะมี เดเล่ อัลลี่ กับ โจวานี่ โล เซลโซ่ คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนในแดนหน้า ซอน เฮือง มิน กับ ลูคัส มูร่า จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : วัตฟอร์ด ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , สเปอร์ส ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

วัตฟอร์ด (4-2-3-1) : เบน ฟอสเตอร์ (GK) , อาเดรียน มาริอัปป้า , เคร็ก ดอว์สัน , เคร็ก แค็ธคาร์ท , อดัม มาซิน่า , นาธาเนี่ยล ชาโลบาห์ , เอเตียน กาปู , อิสไมล่า ซาร์ , อับดูลาย ดูกูเร่ , เคราร์ด เดวโลเฟว , ทรอย ดีนี่ย์

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-5-2) : เปาโล กาซซานิก้า (GK) , โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ , ดาวินซอน ซานเชซ , ยาเฟ็ต ทังกังก้า , แซร์จ อูริเยร์ , เดเล่ อัลลี่ , แฮร์รี่ วิงค์ส , โจวานี่ โล เซลโซ่ , ไรอัน เซสเซยง , ซอน เฮือง มิน , ลูคัส มูร่า

 

วิเคราะห์ : แม้ สเปอร์ส จะดูแล้วชื่อชั้นเหนือกว่ามาก แต่บอกเลยงานนี้หนักแน่ เพราะแตนอาละวาดกำลังอยู่ในช่วงที่เข้าฝักสุดๆ ทั้งยังได้เล่นในบ้านด้วย นอกจากนี้ ประสิทธิภาพในเกมรุกของคลับไก่ยังลดลงไปมากจากการขาด แฮร์รี่ เคน ดังนั้น จึงเป็นไปได้สูงเหมือนกันที่ทีมของ มูรินโญ่ จะไม่ได้ 3 คะแนนต่ออีกนัด

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1