พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด vs เซาธ์แฮมป์ตัน

 

 

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด vs เซาธ์แฮมป์ตัน

 

วันที่:อาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563 เวลา 22.30 น.

 

ถ่ายทอดสด: TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602)

 

สนาม : วิคาราจ โร้ด

 

ราคาบอล : วัตฟอร์ด ต่อเสมอ

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

01/12/19 เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 วัตฟอร์ด

24/04/19 วัตฟอร์ด 1-1 เซาธ์แฮมป์ตัน 

10/11/18 เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 วัตฟอร์ด

27/01/18 เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 วัตฟอร์ด (เอฟเอ คัพ)

13/01/18 วัตฟอร์ด 2-2 เซาธ์แฮมป์ตัน 

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

วัตฟอร์ด : สภาพความพร้อมก่อนเกมในวันนี้ของแตนอาละวาดจะขาด ดาริล ยานม๊าต ,เกราร์ด เดวโลเฟว และ ไอแซ็ก ซักเซสส์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ คาดว่าตัวที่จะลงสนามคงไม่แตกต่างจากนัดล่าสุดมากนัก โดยหลักๆแล้วจะมี เบน ฟอสเตอร์ ยืนเฝ้าเสาประตูเหมือนเดิม แนวรับวางคริสติย็อง กาบาเซเล่ จับคู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คกับเคร็ก ดอว์สัน ส่วนแดนหน้าจะใช้โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า เป็นตัวสร้างสรรค์เกมคอยป้อนบอลให้กับศูนย์หน้าอย่าง ทรอย ดีนี่ย์จบสกอร์

      

 

      

เซาธ์แฮมป์ตัน :ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ แต่จะมีตัวที่ติดโทษแบนถึงสองราย ทำให้ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ลเทรนเนอร์ของทีมต้องปรับขบวนกันเล็กน้อยโดยเฉพาะแนวรับกับแดนกลาง โดยนายด่านเฝ้าเสาประตูยังคงเป็น อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่ ส่วนปราการหลังคู่กลางจะใช้ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ยืนกับ แยน เบดนาเร็ค ในขณะที่กองหน้า 2 คนวางแดนนี่ อิงส์ กับ เชน ลองคอยล่าตาข่าย

    

  

 

         

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

วัตฟอร์ด (4-2-3-1) : เบน ฟอสเตอร์ – กิโก้ เฟเมเนีย, คริสติย็อง กาบาเซเล่, เคร็ก ดอว์สัน, อดัม มาซิน่า – เอเตียนน์ กาปู, วิลล์ ฮิวจ์ส – อิสไมร่า ซาร์, อับดูลาย ดูกูเร่, โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า – ทรอย ดีนี่ย์

 

เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, แยน เบดนาเร็ค, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โอริออล โรเมอู, นาธาน เร้ดม่อนด์ – แดนนี่ อิงส์, เชน ลอง

 

รูปเกมที่คาด : ถือว่าน่าจะสูสีเลยทีเดียวสำหรับคู่นี้ เพราะยังคงต้องหนีตายด้วยกันทั้งสองทีม โดยเฉพาะวัตฟอร์ดที่อยู่เหนือโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียวโดย อยู่ที่ 16 ของตารางมี 28 คะแนน ทางฝั่งนักบุญยังห่างไกลกับพื้นที่ตรงนี้มี 37 แต้มอยู่อันดับที่ 14 คาดว่ารูปเกมน่าจะบุกเข้าใส่กันอย่างแน่นอน อยู่ที่ว่าทีมใดจะผิดพลาดมากกว่ากัน ทรงบอลเซาธ์แฮมป์ตันอาจจะดูดีกว่า แต่ถ้าทีเด็ดทีขาดต้องให้เจ้าบ้าน ยังคงมองว่าแตนอาละวาดน่าจะเฉือนไปได้

 

ฟันธง:  วัตฟอร์ด 2-1 เซาธ์แฮมป์ตัน