พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อ 0/0.5

สนาม : โมลินิวซ์ กราวด์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน : ทีมหมาป่ามีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมที่แล้วพวกเขาบุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน มาได้ 2-1 ซึ่งในนัดนี้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิลลี่ โบลี่ , ราอูล ฆิเมเนซ และ แดเนี่ยล โพเดนซ์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแดนหน้า อดาม่า ตราโอเร่ กับ เปโดร เนโต้ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง วิลเลี่ยน โชเซ่ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

ลีดส์ ยูไนเต็ด : ทีมยูงทองมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 และแพ้ 2 โดยนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล มา 2-4 ซึ่งในเกมนี้ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า นายใหญ่ของทีม จะขาด โรบิน คอช , โรดริโก้ , กาเอตาโน่ เบราร์ดี้ , เอียน โพเวด้า-โอคัมโป้ และ คัลวิน ฟิลลิปส์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ อดัม ฟอร์ชอว์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก ราฟินญ่า กับ แจ็ค แฮร์ริสัน จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง แพทริค แบมฟอร์ด ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 4 ครั้ง , ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-3) : รุย ปาทริซิโอ้ (GK) , เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์ , คอเนอร์ โคอาดี้ , โรแม็ง ซาอิสส์ , เนลสัน เซเมโด้ , รูเบน เนเวส , เจา มูตินโญ่ , จอนนี่ กาสโตร , อดาม่า ตราโอเร่ , เปโดร เนโต้ , วิลเลี่ยน โชเซ่

 

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-1-4-1) : อิลลัน เมส์ลิเยร์ (GK) , ลุค เอย์ลิ่ง , ดิเอโก้ ยอเรนเต้ , เลียม คูเปอร์ , เอซกาน อลิโอสกี้ , ปาสกาล สตรูยิช , ราฟินญ่า , สจ๊วร์ต ดัลลัส , มาเตอุสซ์ กลิค , แจ็ค แฮร์ริสัน , แพทริค แบมฟอร์ด

 

วิเคราะห์ : นอกจากคุณภาพทีมจะสูสีกันแล้ว ฟอร์มในช่วงหลังก็ยังไม่ได้ต่างกันมากนัก ทีนี้ก็ต้องมารอดูรายละเอียดในเกมแล้วว่าจะเป็นยังไง แต่ด้วยผลงานในเวลานี้ของ ลีดส์ ที่ค่อนข้างน่าพอใจ บวกกับพลังในเกมรุกของพวกเขาที่ 5 นัดหลังสุดยิงไป 10 ประตู ทำให้งานนี้เชื่อว่าทีมของบิเอลซ่าจะมีอย่างน้อย 1 แต้มกลับบ้าน

 

ผลที่คาด : เสมอ 2-2