พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สนาม : โมลินิวซ์ กราวด์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน : นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือของทีม ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนมากวนใจ และสามารถส่งขุนพลชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ในนัดนี้ โดยในแผงมิดฟิลด์ จะมี รูเบน เนเวส ยืนคอนโทรลเกมกลางสนาม ขนาบข้างด้วย เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ ที่คอยวิ่งไล่บดคู่แข่ง และ เจา มูตินโญ่ ที่รับหน้าที่ขับเคลื่อนเกม พร้อมวาง ดิโอโก้ โชต้า กับ ราอูล ฆิเมเนซ ไว้เป็นคู่หัวหอก

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 4 เสมอ 1

 

แมนฯ ยูไนเต็ด : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอริค ไบยี่ ที่บาดเจ็บยาวไปแล้ว รวมถึงจะขาด อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ โดยในแดนกลาง น่าจะยังยึดชุดเดิมจากเกมที่แล้วนั่นคือ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , ปอล ป็อกบา และ อันเดรส เปเรร่า เช่นเดียวกับสามประสานในแนวรุกที่จะมี เจสซี่ ลินการ์ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด คอยวิ่งสลับตำแหน่งกันโจมตีแผงหลังหมาป่า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 4 เสมอ 1

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 2 ครั้ง , แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2 ครั้ง , เสมอ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-5-2) : รุย ปาทริซิโอ้ (GK) , เฆซุส บาเยโฆ่ , คอเนอร์ คัวดี้ , วิลลี่ โบลี่ , แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ , เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ , รูเบน เนเวส , เจา มูตินโญ่ , จอนนี่ กาสโตร , ราอูล ฆิเมเนซ , ดิโอโก้ โชต้า

 

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) , อาร่อน วาน-บิสซาก้า , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์ , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , ปอล ป็อกบา , อันเดรส เปเรร่า , เจสซี่ ลินการ์ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล , มาร์คัส แรชฟอร์ด

 

วิเคราะห์ : เป็นงานที่สาหัสแน่นอนสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการบุกมาเยือนสนามแห่งนี้อีกครั้ง ซึ่งเป็นสังเวียนที่พวกเขาพ่ายมาทั้งสองเกมในการดวลกันเมื่อฤดูกาลก่อน และแม้ปีศาจแดงจะมีผลงานในช่วงหลังที่ค่อนข้างจัดจ้าน แต่พลพรรคหมาป่าก็จัดว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน โดยเฉพาะแนวรับที่เหนียวแน่นพอสมควร ดังนั้น ศึกนี้จึงอาจจะเป็นอีกหนที่ โซลชา ไม่สามารถนำทีมบุกมาคว้าชัยชนะกลับออกไปได้

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1