พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 , True Premier Football HD2

ราคาต่อรอง : วูล์ฟส์ ต่อ 0.25

สนาม : โมลินิวซ์ กราวด์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน : ทีมหมาป่ามีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 และแพ้ 3 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ 1-0 ซึ่งในนัดนี้ บรูโน่ ลาจ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คี-ยาน่า ฮูเวอร์ , เนลสัน เซเมโด้ และ เปโดร เนโต้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ ฮวาง ฮี-ชาน ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง รูเบน เนเวส กับ เจา มูตินโญ่ จะเล่นร่วมกัน ส่วนในแนวรุก ดาเนี่ยล โพเดนซ์ กับ ทรินเกา จะช่วยกันปั้นเกมบุก พร้อมวาง ราอูล ฆิเมเนซ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

ลีดส์ ยูไนเต็ด : หลังจากไม่ชนะใครมา 8 เกมติดต่อกัน ในที่สุดทีมยูงทองก็กลับมาคว้าชัยได้สักทีในนัดล่าสุด เมื่อพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ นอริช ซิตี้ ไปได้ 2-1 ซึ่งในเกมนี้ เจสซี่ มาร์ช เทรนเนอร์ของทีม จะขาด เลโอ ฟูห์ร เฮลเด้ , จูเนียร์ ฟีร์โป้ , ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ , คัลวิน ฟิลลิปส์ และ เลียม คูเปอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ โจ เกลฮาร์ดท์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก แดเนี่ยล เจมส์ , โรดริโก้ และ ราฟินญ่า จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง แพทริค แบมฟอร์ด ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 4 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-2-1) : โชเซ่ ซา (GK) , แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน , คอเนอร์ คัวดี้ , โรแม็ง ซาอิสส์ , จอนนี่ , รูเบน เนเวส , เจา มูตินโญ่ , รายาน ไอต์-นูรี่ , ดาเนี่ยล โพเดนซ์ , ทรินเกา , ราอูล ฆิเมเนซ

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อิลล็อง เมสลิเยร์ (GK) , ลุค อายลิ่ง , ดิเอโก้ ยอเรนเต้ , ปาสกาล สเตราจ์ค , สจ๊วร์ต ดัลลาส , มาเตอุสซ์ คลิช , อดัม ฟอร์ชอว์ , แดเนี่ยล เจมส์ , โรดริโก้ , ราฟินญ่า , แพทริค แบมฟอร์ด

 

วิเคราะห์ : วูล์ฟส์ กลับมาอยู่ในเส้นทางได้แล้วในตอนนี้ หลังจากคว้าชัยมา 2 นัดติดต่อกัน แบบยิงรวม 5 ลูก และเป็นคลีนชีตด้วย ขณะที่ ลีดส์ แม้จะเพิ่งปลดล็อคชัยชนะมาในเกมล่าสุด แต่มันก็เป็น 3 แต้มที่ได้มาจากทีมบ๊วยแบบหืดจับ และผลงานโดยรวมจะใช้คำว่าย่ำแย่ก็ไม่ผิด หลังจากแพ้ไปถึง 7 จาก 9 เกมหลังสุด นอกจากนี้ ทีมยูงทองก็ยังอยู่ในสถานะที่ขาดตัวหลักเยอะเหมือนเดิม ฉะนั้น เมื่อบวกกับการเล่นที่โมลินิวซ์ กราวด์ งานนี้มองว่ามีโอกาสสูงพอสมควรที่ทีมของลาจจะเข้าวิน

 

ผลที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 1-0

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : หินกว่างานไหนๆ : เจสซี่ มาร์ช กับภารกิจพายูงทองหนีตกชั้น

มาร์ช ลีดส์