พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูลฟ์ส vs ลิเวอร์พูล

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูลฟ์ส vs ลิเวอร์พูล

 

วันที่:วันพฤหัสบดีที่  23 มกราคม2563 เวลา03.00 น.

 

ถ่ายทอดสด: TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602)

 

สนาม :โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

 

ราคาบอล :ลิเวอร์พูล ต่อ 0.75(-10)

 

ผลงานพบกัน  5 นัดหลัง

 

30/12/19 ลิเวอร์พูล ชนะ วูล์ฟส์ 1-0

12/05/19 ลิเวอร์พูล ชนะ วูล์ฟส์ 2-0

08/01/19 วูล์ฟส์ ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 / เอฟเอ คัพ

22/12/18 วูล์ฟส์ แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2

28/01/17 ลิเวอร์พูล แพ้ วูล์ฟส์ 1-2 / เอฟเอ คัพ

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

วูลฟ์ส :รูเบน วินาเกรและวิลลี่ โบลีย์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมแน่นอนในเกมนี้เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ดีเอโก้ โชต้า กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง คาดว่ากุนซืออย่าง นูโน เอสปิริโต ซานโต คงจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลักเหมือนนัดล่าสุดที่ชนะเซาแธมป์ตัน 3-2

 

ลิเวอร์พูล : เจอร์เก้นส์ คล็อปป์กุนซือของทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน นาบี เกอิต้า,นาธาเนียล ไคลน์และเจมส์ มิลเนอร์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บส่วนเดยัน ลอฟเลน ต้องรอทดสอบความฟิตอีกทีว่าจะลงเล่นไหวหรือไม่ ขณะที่ฟาบินโญ่กับโจเอล มาติปที่มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 คงจะมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในวันนี้ ซึ่งถือว่าเป็นนัดแรกของมิดฟิลด์ชาวบราซิลเลยทีเดียวถ้าหากได้เป็น 11 คนแรกนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ส่วน ดิว็อค โอริกี้ อาจเข้ามาแทนที่ซาดิโอ มาเน่ ที่โชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีในแมตช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

วูล์ฟส์ (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ้ – โรแม็ง ซาอิสส์, คอเนอร์ โคอาดี้, เลอันเดอร์ เด็นด็องเคอร์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, เจา มูตินโญ่, รูเบ็น เนเวส, จอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่, ราอูล ฆิเมเนซ, เปโดร เนโต้

 

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดัม – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ดิว๊อค โอริกี้

 

รูปเกมที่คาด:  วูลฟ์ส เพิ่งจะเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 4 เกมของลีกหลังเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการปราบเซาแธมป์ตัน 3-2 โดยพวกเขาเชื่อว่าด้วยความสามารถเฉพาะตัวที่หาตัวจับยากของอดาม่า ตราโอเร่ และการได้เล่นในรังเหย้าของตัวเองจะทำให้หมาป่ายัดเยียดความปราชัยให้กับลิเวอร์พูลเป็นแมตช์แรกได้ในวันพฤหัสบดีนี้

ลิเวอร์พูลนำโด่งเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกด้วยการทิ้งห่างอันดับสองถึง 16 แต้มแถมยังเก็บได้ 64 คะแนน จากทั้งหมด 66 คะแนนเต็ม โดยการพบกับ วูลฟ์ส 5 นัดหลังสุดแพ้ไป 2 เกม แต่นั่นเป็นในถ้วยเอฟเอคัพ ส่วนในลีกหงส์แดงชนะรวดสามนัดติด

เมื่อดูจากสไตล์การเล่นของวูลฟ์สแล้วถือว่าน่าจะสู้กับลิเวอร์พูลได้อย่างสนุกแน่นอน แม้จะเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะก็ตามที

 

ฟันธง:  วูลฟ์ส 1-2 ลิเวอร์พูล