พรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ไบร์จตัน – เลสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ไบร์จตัน - เลสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ไบร์จตันเลสเตอร์ ซิตี้

วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2022 เวลา: 20.00น.

สนาม: เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด: TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602)

ราคาต่อรอง: ไบร์ทตัน ต่อ 0.5

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ไบร์จตัน

เจ้าบ้าน “นกนางนวล” ไบร์ทตัน แอนดฺ โฮฟ อัลเบี้ยน เพิ่งหยุดสถิติไม่แพ้ใครในลีกสูงสุดติดต่อกันเอาไว้ที่ 9 นัด หลังบุกไปพ่ายให้กับทีมน้องใหม่อย่าง “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม 2-1 เกมนี้ยังไม่มี ยาคุบ โมเดอร์ และอดัม ลัลลาน่า สองแดนกลางที่บาดเจ็บ ผู้เล่นใหม่ที่เสริมเข้ามาในวันสุดท้ายก่อนตลาดปิดคือ บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก “สิงห์บลูส์” เชลซี นอกนั้นตัวผู้เล่นไม่มีปัญหาอะไร

 

เลสเตอร์ ซิตี้

ทีมเยือน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ อาการน่าเป็นห่วงเล่นมา 5 เกมยังไม่ชนะใครเสมอ 1 แพ้ 4 มี 1 คะแนน ล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เกมนี้ยังไม่มี ริคาร์โด้ เปเรยร่า และไรอัน เบอร์ทรานด์ สองฟูลแบ๊กที่บาดเจ็บ เสริมทัพแบบใช้เงินแค่รายเดียวคือ เวาต์ ฟาส แนวรับจาก แร็งส์ ที่เข้ามาแทน เวสลีย์ โฟฟาน่า ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ เกมนี้อาจจะต้องรอโอกาสไปก่อน ที่เหลือยังเหมือนเดิมมาในระบบ 4-3-3

 

ผลงาน 5 เกมหลังสุดที่พบกัน

23/01/22 เลสเตอร์ 1-1 ไบรท์ตันฯ

28/10/21 เลสเตอร์ 2-2 ไบรท์ตันฯ

19/09/21 ไบรท์ตันฯ 2-1 เลสเตอร์

07/03/21 ไบรท์ตันฯ 1-2 เลสเตอร์

11/02/21 เลสเตอร์ 1-0 ไบรท์ตันฯ

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ไบร์ทตัน (3-5-2): โรเบิร์ต ซานเชซ, โจเอลฟ เฟลทมัน, ลูอิส ดั๊งค์, อดัม เว็บสเตอร์, ทาริค แลมพ์ตี้ย์, อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์, มอยเซส ไซเซโด้, ปาสกาล กรอสส์, เปอร์วิส เอสตูปิญาน, แดนนี่ เวลเบ็ค และเลอันโดร ทรอสซาร์

 

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3): โจเอล วอร์ด, ทีโมธี กาสตานเญ่, แดเนี่ยล อมาร์ตี้ย์, จอนนี่ อีแวนส์, เจมส์ จัสติน, ยูรี ตีเลมานส์, วีลฟรีด เอ็นดิดี้, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, เจมส์ แมดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้ และฮาร์วีย์ บาร์นส์

 

ทรรศนะ: เจ้าถิ่นเพิ่งแพ้ในเกมที่แล้วหยุดสถิติไม่แพ้ใครในลีกสูงสุดเอาไว้ที่ 9 นัด ส่วนทีมเยือนฤดูกาลนี้ยังคลำเป้าไม่เจอชนะใครไม่ได้เลย แบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกมาบ่นเหมือนกันว่าทีมไม่เสริมเลย ถ้าว่ากันตามตรงเกรดบอลตัวผู้เล่น เลสเตอร์ ซิตี้ อาจจะดูดีกว่าด้วยซ้ำ แต่เรื่องความมั่นใจคือปัญหาหลัก ไบร์ทตัน ถึงจะแพ้มา แต่ทรงบอลยังดูดี เรตเปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 0.5 ราคาค่อนข้างวัดใจ มุมเสมอก็พอมี แต่ยังชอบ ไบร์ทตัน บอลระบบที่เล่นกันได้อย่างลงตัวมากกว่า มีโอกาสเอาชนะได้

 

ฟันธง: ต่อ ไบร์จตัน