พรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ: เลสเตอร์ ซิตี้ VS อาร์เซน่อล

วันที่: 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00.30น.
ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ต่อ 0.5
สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : TPF HD1/TPF HD2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เลสเตอร์ ซิตี้ : เจ้าบ้านจะไม่มีแค่ แม็ตธิว เจมส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนคนอื่นๆยังสามารถลงได้เต็มที่ เกมในวันนี้เลือกใช้ เจมี่ วาร์ดี้ ยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมกับแผงกองกลาง 5ตัวทั้ง อาโยเซ่ เปเรซ, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เจมส์ แม็ดดิสัน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0
ชนะ เบอร์ตัน 3-1
ชนะ เซาท์แฮมป์ตัน 9-0
ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1
แพ้ ลิเวอร์พูล 1-2

 

อาร์เซน่อล : สภาพทีมทีมเยือนจะไม่มี กรานิต ชาก้า และ ไรสส์ เนลสัน ที่ไม่สามารถลงสนามได้ เกมในวันนี้จะใช้งาน อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ ยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมสามตัวรุกอย่าง นิโกลัส เปเป้, โจเซฟ วิลล็อค และ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

เสมอ วิตอเรีย กีมาไรส์ 1-1
เสมอ วูล์ฟส์ 1-1
เสมอ ลิเวอร์พูล 5-5
เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2
ชนะ วิตอเรีย กีมาไรส์ 3-2

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เลสเตอร์ ซิตี้ :แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล(GK) – ริคาร์โด้ เปไรร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ชากลาร์ โซยุนชู, เบ็น ชิลเวลล์ – อาโยเซ่ เปเรซ, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เจมส์ แม็ดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

 

อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน่(GK) – คาลั่ม แชมเบอร์ส, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, ดาวิด ลุยซ์, เคียแรน เทียร์นี่ย์ – ลูกัส ตอร์ไรร่า, มัตเตโอ กูเอ็นดูซี่ – นิโกลัส เปเป้, โจเซฟ วิลล็อค, ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง – อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์

 

ทรรศนะ : ฟอร์มเจ้าบ้านกำลังมาแรงจากการชนะรวด 4นัด แต่ทางฝั่งปืนโตกลับออกไปทางเสมอติดกัน 4นัด แม้จะเจอทีมที่ด้อยกว่าก็ตาม เกมในวันนี้พวกเขาต้องบุกไปเยือนทีมฟอร์มแรงคาดว่าไม่น่าจะเก็บแต้มออกมาได้ ราคาต่อก็เปิดมาให้ทางฝั่งเจ้าบ้านแค่ 0.5

 

ฟันธง: เจ้าบ้านไม่แพ้ เลสเตอร์ ชนะ 2-1